Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chuẩn bị nhân sự mùa giải mới như thế nào?

(Baohatinh.vn) - Sau khi V.League 2020 kết thúc, thị trường chuyển nhượng cầu thủ bóng đá Việt Nam đang trở nên sôi động. CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đang chờ nguồn tài trợ để mua sắm cầu thủ cho mùa giải mới.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chuẩn bị nhân sự mùa giải mới như thế nào?

Đội hình HLHT tại V.League 2020

Theo kế hoạch, V.League 2021 sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2021. Đến nay, nhiều CLB đã chủ động thanh lý hợp đồng với cầu thủ hết hạn hợp đồng và mua sắm sao quốc nội, hay những chân sút ngoại binh chất lượng cho mùa giải mới.

"Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chủ động thanh lý hợp đồng với các cầu thủ hết hạn hợp đồng như Vũ Hữu Quý, Trần Đức Trung cùng với các ngoại binh Bruno, Janclesio và Mansaray. Hiện chúng tôi đang chờ nguồn tài trợ để ký hợp đồng với nhân sự mới” - Chủ tịch CLB Nguyễn Tiến Dũng cho biết.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chuẩn bị nhân sự mùa giải mới như thế nào?

Được biết, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã kết nối, làm việc với 3 cầu thủ nội gồm: Trần Phi Sơn (TP Hồ Chí Minh), Trương Trọng Sáng (Hoàng Anh Gia Lai) và Giang Trần Quách Tân (Than Quảng Ninh) về khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong mùa giải V.League 2021.

Trần Phi Sơn (SN 1993, tại Hương Sơn, Hà Tĩnh) là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của CLB TP. Hồ Chí Minh. Mặc dù không thường xuyên ra sân trong đội hình chính thức ở mùa giải vừa qua do chấn thương, nhưng Phi Sơn vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ có chất lượng bên hành lang cánh phải. Nếu thương vụ này thành công, Phi Sơn sẽ là quân bài chiến lược của HLV Phạm Minh Đức trong đội hình Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trọng Sáng (SN 1993), cũng là cầu thủ gốc quê Hà Tĩnh sở hữu chiều cao 1.81m, thi đấu ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, Trọng Sáng vừa chia tay HAGL do thi đấu không thành công trong đội bóng phố Núi.

Giang Trần Quách Tân (SN 1992) nếu góp mặt trong thành phần đội bóng núi Hồng, tiền vệ người Đà Nẵng sẽ giúp HLV Phạm Minh Đức có thêm sự lựa chọn ở vị trí hành lang 2 cánh. Mặc dù không có thể hình lý tưởng, nhưng nhìn cách thể hiện trên sân trong đội hình Than Quảng Ninh ở loạt trận của giai đoạn 2 V.League vừa qua cho thấy, Quách Tân luôn thi đấu bùng nổ, có nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng gây đột biến.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chuẩn bị nhân sự mùa giải mới như thế nào?

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo đội bóng, do chưa đạt được thỏa thuận mức phí và lương, nên CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chưa tái ký hợp đồng với các ngoại binh Janclesio, Bruno và Mansaray.

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: “Ngoại trừ Hữu Quý và Đức Trung được thanh lý hợp đồng, lực lượng trụ cột của đội bóng vẫn còn nguyên. Đặc biệt, sau mùa giải V.League 2020, các cầu thủ trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Nếu có sự bổ sung của Phi Sơn, Trọng Sáng và Quách Tân sẽ tăng cường nhân sự đáng kể cho đội bóng mùa giải mới. Tuy nhiên, hiện đang phải trông chờ vào nguồn tài chính của CLB”.

Cũng theo vị chiến lược gia người Hà Thành, vấn đề các ngoại binh Janclesio, Bruno và Mansaray (được cho là đã hòa nhập với lối chơi của đội và có một mùa giải khá thành công) hiện cũng đang bỏ ngõ. Nếu tìm được tiếng nói chung, họ vẫn còn nguyên cơ hội tiếp tục khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa giải tới.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast