Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nhiều cơ hội để vượt qua SHB Đà Nẵng

(Baohatinh.vn) - Chạm trán SHB Đà Nẵng - đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng trong trận đấu ở vòng 5 Night Wolf V.League 1-2023, thầy trò CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã sẵn sàng nhập cuộc với tinh thần cao nhất, hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn.

Video: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nỗ lực tập luyện cho trận gặp SHB Đà Nẵng.

Sau gần 2 tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho những hoạt động của các đội tuyển quốc gia, Night Wolf V-League 1-2023 sẽ trở lại trong tuần này với các trận đấu tại vòng 5.

Vào lúc 18h ngày 8/4, trên sân nhà, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có cuộc tiếp đón đội khách SHB Đà Nẵng. Thời điểm này, hai đội bóng đang ở hai thái cực khác nhau.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nhiều cơ hội để vượt qua SHB Đà Nẵng

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nỗ lực tập luyện trước trận tiếp đón SHB Đà Nẵng.

Chuyến hành quân này, đội bóng sông Hàn đặt mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải sau 3 trận thua và 1 trận hòa. Với vỏn vẻn 1 điểm có được, SHB Đà Nẵng đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nhiều cơ hội để vượt qua SHB Đà Nẵng

SHB Đà Nẵng (áo trắng) đang khởi đầu mùa giải 2023 rất tệ khi chưa có nổi một chiến thắng.

Thực lực của SHB Đà Nẵng chỉ ở mức trung bình yếu, trong khi lứa trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm ở V.League thì nhiều cầu thủ trụ cột đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ. Thêm vào đó, ngoại binh của họ đang gặp chấn thương và chưa thể tạo nên sự ăn ý trong lối chơi chung.

Đội bóng sông Hàn bộc lộ nhiều vấn đề, đặc biệt ở khâu ghi bàn khi 4 vòng đấu đã qua, họ chỉ ghi được 3 bàn và để lọt lưới 6 bàn. Mùa giải năm ngoái, Đà Nẵng thuộc top những đội bóng ghi bàn kém nhất, điều này khiến thầy trò HLV Phan Thanh Hùng rơi vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng.

Đội bóng sông Hàn vừa có trận đấu ở vòng loại Cúp Quốc gia, tuy nhiên, họ tiếp tục để thua đội bóng hạng nhất là Công an nhân dân và bị loại khỏi giải đấu. Sức ép dành cho HLV Phan Thanh Hùng đang lớn hơn bao giờ hết, trong thế ở đáy bảng xếp hạng, chắc chắn họ sẽ mang theo quyết tâm và khát khao có điểm trước khi rời sân Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nhiều cơ hội để vượt qua SHB Đà Nẵng

Quãng thời gian V.League tạm nghỉ, Ban huấn luyện Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã cho toàn đội triển khai các chiến thuật mới, khắc phục những điểm yếu ở 4 trận đã qua.

Trong khi đó, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã có sự khởi đầu tại V.League 2023 khá ấn tượng. Đối mặt với bài toán khó khăn khi 4 vòng đấu đầu tiên phải chạm trán 4 đội bóng rất mạnh như: đương kim vô địch Hà Nội FC, Viettel, Hải Phòng và HAGL, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã xuất sắc giành 1 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận, qua đó, tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Các học trò của HLV Nguyễn Thành Công thể hiện tinh thần hứng khởi trong mỗi trận đấu, đó là sự hòa nhập nhanh chóng của các tân binh như: Pinto, Văn Đức, Viết Triều, Diallo và sự trở lại ấn tượng của đội trưởng Phi Sơn.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nhiều cơ hội để vượt qua SHB Đà Nẵng

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có khởi đầu tốt nhất trong 4 mùa giải lên chơi ở V.League.

Quãng nghỉ vừa qua, toàn đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chăm chỉ bám sân tập luyện. Ban huấn luyện đã cho các cầu thủ rèn thể lực, chiến thuật, phối hợp nhóm nhỏ để giữ phong độ, đồng thời khắc phục những hạn chế trong 4 vòng đấu đầu tiên, nhất là ở hàng phòng ngự. Ngoài ra, đội bóng núi Hồng cũng có một số chuyến tập huấn tại Hải Phòng, Hòa Bình và đạt kết quả khả quan.

Ông Nguyễn Đức Thắng - HLV phó CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho biết: “Quãng thời gian qua, Ban huấn luyện đã cho toàn đội tập luyện để duy trì thể lực, phong độ. Đội bóng đã có thêm những phương án tấn công, khắc phục những điểm yếu còn tồn tại. Điều đáng mừng là các tân binh đã cho thấy sự hòa nhập rất tốt, nhất là 2 ngoại binh. Đội bóng đã sẵn sàng và cho trận đấu tới đây. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, nhằm mục tiêu giành chiến thắng".

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nhiều cơ hội để vượt qua SHB Đà Nẵng

Đinh Thanh Trung (số 7) và các đồng đội đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng.

Ở mùa giải 2022, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2 lần chia điểm với SHB Đà Nẵng. Năm nay, với phong độ tốt hơn kèm lợi thế sân nhà, người hâm mộ tin tưởng đội bóng sẽ có được trận thắng để vươn lên tốp đầu bảng xếp hạng.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung chia sẻ: “Tinh thần các cầu thủ đang rất thoải mái và tự tin. Tiếp đón SHB Đà Nẵng vào cuối tuần này, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, toàn đội đặt mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn”.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast