Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tập huấn tại Đà Nẵng, chuẩn bị cho mùa giải mới

(Baohatinh.vn) - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bổ sung thêm 4 tân binh và 1 HLV phó. Nhằm nâng cao thể lực, rèn luyện chiến thuật cho các cầu thủ trước khi bước vào mùa giải V.League 1-2023, toàn đội đã di chuyển vào Đà Nẵng để tập huấn.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tập huấn tại Đà Nẵng, chuẩn bị cho mùa giải mới

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến tập huấn tại Đà Nẵng trước thềm mùa giải mới.

Do sân vận động Hà Tĩnh đang được sử dụng phục vụ một số trận đấu của VCK Giải U21 quốc gia 2022 nên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có sân để tập. Từ ngày 18/12, đội bóng đã di chuyển vào Đà Nẵng để tập huấn, dự kiến đến 30/12 sẽ về lại quê nhà.

Hướng đến mục tiêu mới trong mùa giải 2023, đội bóng vừa có thay đổi lớn về nhân sự. Tại kỳ chuyển nhượng năm nay, đội bóng núi Hồng đã chiêu mộ 4 tân binh là Đặng Văn Trâm, Vũ Viết Triều, Bùi Văn Đức và Vũ Quang Nam. Hiện, ban huấn luyện đang tiếp tục tìm kiếm 2 ngoại binh cho mùa giải mới.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tập huấn tại Đà Nẵng, chuẩn bị cho mùa giải mới

Đợt tập huấn là dịp để ban huấn luyện rèn luyện chiến thuật cho toàn đội.

Ngoài ra, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bổ nhiệm cựu HLV Sông Lam Nghệ An (SLNA) Nguyễn Đức Thắng làm HLV phó từ mùa giải tới.

Tại Sông Lam Nghệ An, ông Nguyễn Đức Thắng từng là trợ lý HLV SLNA ở giai đoạn 2012 - 2016; từ năm 2017 - 2021, ông trở thành HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ; ở mùa giải 2022, ông được đưa lên làm giám đốc kỹ thuật đội bóng chủ sân Vinh. Trên cương vị HLV, ông Nguyễn Đức Thắng giúp SLNA vô địch Cúp quốc gia vào năm 2017, xếp thứ 3 Cúp Quốc gia năm 2018.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tập huấn tại Đà Nẵng, chuẩn bị cho mùa giải mới

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Thắng làm HLV từ mùa giải 2023. Ảnh: Báo Nghệ An

Việc có được HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ là sự bổ sung cần thiết cho băng ghế huấn luyện của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi ngoài chuyên môn, ông Thắng còn là nguồn động viên rất lớn về tinh thần cho HLV Nguyễn Thành Công bởi cả 2 từng gắn bó với nhau trong màu áo SLNA.

Cùng với việc tích cực tập huấn tại Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã đăng ký tham dự giải giao hữu Thiên Long diễn ra vào giữa tháng 1/2023 tại Bình Dương. Đây là đợt tập huấn rất bổ ích cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công trước khi bước vào mùa giải V.League 1-2023.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast