Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý hàng loạt cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023

(Baohatinh.vn) - Trải qua mùa giải V.League 2022 với rất nhiều khó khăn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang nỗ lực chuẩn bị các vấn đề về nhân sự, chuyên môn để bước vào mùa giải mới. Ban huấn luyện cũng như các cầu thủ đều hướng đến mục tiêu cải thiện thứ hạng trên bảng tổng sắp, xứng đáng với sự kỳ vọng của người hâm mộ tỉnh nhà.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý hàng loạt cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có cuộc cải tổ về nhân sự lớn ở mùa giải 2023.

Theo kế hoạch của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), V.League 2023 sẽ khởi tranh từ ngày 3/2/2023. Quãng thời gian nghỉ sẽ là thời điểm để các đội bóng chuẩn bị nhân sự. Hiện nhiều CLB đã chủ động thanh lý hợp đồng với cầu thủ hết hạn hợp đồng và mua sắm những chân sút ngoại có tên tuổi.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện nay, đội bóng núi Hồng đã được “bật đèn xanh” để chiêu mộ những cầu thủ chất lượng về để gia tăng sức mạnh đội hình. Trên băng ghế huấn luyện, HLV Nguyễn Thành Công tiếp tục dẫn dắt đội bóng núi Hồng, kinh nghiệm có được sau một năm vất vả để giành tấm vé trụ hạng sẽ giúp vị “thuyền trưởng” này “điều binh, khiển tướng” tốt hơn ở mùa bóng 2023.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý hàng loạt cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023

HLV Nguyễn Thành Công tiếp tục dẫn dắt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa giải 2023.

Thuyền trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Thành Công chia sẻ: “Ban huấn luyện đã lên kế hoạch cụ thể để xây dựng lại đội bóng theo hướng vững chắc, bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Đội bóng cũng hướng tới thành tích tốt hơn, để làm được như thế, chúng tôi cần phải có những thay đổi về mặt nhân sự. Ban huấn luyện sẽ tạo ra cuộc cải tổ mạnh mẽ, trên cơ sở kế thừa đội hình cũ, sẽ bổ sung thêm các ngoại binh và nội binh có chất lượng”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý hàng loạt cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023

Janclesio (số 4) tiếp tục thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thêm 2 mùa giải nữa. Anh là nhân tố rất quan trọng trong hành trình giành quyền trụ hạng của đội bóng mùa giải năm nay.

Ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, động thái đầu tiên của ban huấn luyện Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là giải quyết bài toán ngoại binh vốn được xem là 50% sức mạnh của đội bóng. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đàm phán thành công với Janclesio để trung vệ gốc Brazil gắn bó thêm 2 năm.

Dù Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trải qua một mùa giải khá tệ, song, phong độ của Janclesio vẫn sẽ là điểm sáng của đội. Với chiều cao 1m96, trung vệ người Brazil rất mạnh trong các tình huống chống bóng bổng và tham gia tấn công.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý hàng loạt cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023

Tiền đạo Paolo và tiền vệ Machado nhiều khả năng sẽ rời khỏi đội bóng.

Anh chính là người đánh đầu ghi bàn duy nhất giúp đội bóng núi Hồng giành chiến thắng trên sân khách của nhà ĐKVĐ Viettel, qua đó mở ra chuỗi trận ấn tượng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cũng chính trung vệ này là người đã ấn định chiến thắng 2-1 trước CLB Đông Á Thanh Hóa, giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức trụ hạng. Mùa bóng này, Janclesio có 20 lần ra sân, ghi 7 bàn thắng - một con số cực kỳ ấn tượng đối với một trung vệ.

Mùa giải mới, Janclesio sẽ tiếp tục cùng trung vệ Đào Văn Nam tạo nên lá chắn thép trước khung thành của thủ môn Dương Quang Tuấn. Hai ngoại binh còn lại là Paolo và Machado nhiều khả năng sẽ rời khỏi đội bóng do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý hàng loạt cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023

Giang Trần Quách Tân (ở giữa) cùng 7 cầu thủ khác rời CLB núi Hồng trước thềm mùa giải mới.

Mùa tới, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng sẽ chia tay 8 cầu thủ, trong đó một số cầu thủ không đáp ứng chuyên môn, một số tìm đến các câu lạc bộ mới như: Giang Trần Quách Tân, Đào Nhật Minh, Hoàng Ngọc Hào, Phan Đình Vũ Hải, Nguyễn Trọng Đại, Đinh Văn Hùng, Trần Đức Nam, Trương Trọng Sáng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dự kiến sẽ chiêu mộ thêm một ngoại binh trên hàng công và một tiền vệ chạy cánh để thay thế vị trí của Quách Tân. Bộ khung của đội bóng núi Hồng mùa giải tới vẫn sẽ là những trụ cột Phi Sơn, Thanh Trung, Văn Công, Janclesio...

HLV Nguyễn Thành Công thông tin thêm: “Ban huấn luyện đang tích cực tìm kiếm 2 ngoại binh cho hàng công và một số nội binh. Hy vọng đội sẽ sớm tìm được những cầu thủ có chuyên môn tốt để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho mùa giải mới”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý hàng loạt cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023

Mùa giải mới, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn còn những trụ cột như Thanh Trung, Phi Sơn, Văn Công.

Để đáp ứng công tác tập luyện, CLB đã đề xuất tỉnh bổ sung thêm 1 sân tập. Ngoài ra, thời gian tới, CLB sẽ đầu tư 1 khu ăn, ở, sinh hoạt tập trung và làm việc cho câu lạc bộ. Với sự đầu tư, cải tổ đội bóng, chúng tôi đặt mục tiêu mùa giải 2023 sẽ nằm trong 6 đội mạnh nhất giải. Hy vọng, thiên thời, địa lợi, nhân hòa để đội bóng có thể cải tạo thành tích như mong muốn.

Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Trần Quang Thưởng

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast