Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tích cực chuẩn bị cho mục tiêu top 6 đội mạnh nhất V.League 1-2023

(Baohatinh.vn) - Trước thềm mùa giải mới, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang nỗ lực chuẩn bị công tác nhân sự, chuyên môn để có thể hoàn thành mục tiêu lọt vào top 6 đội mạnh nhất sau khi kết thúc lượt đi V.League 1-2023.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tích cực chuẩn bị cho mục tiêu top 6 đội mạnh nhất V.League 1-2023

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hội quân, tập luyện cho mùa giải mới.

Sau hơn 2 tuần tạm rời xa sân cỏ, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải 2023. Những ngày đầu trở lại tập luyện, ban huấn luyện chủ yếu cho các cầu thủ thả lỏng, chạy bền, tập một số chiến thuật ở mức độ vừa phải, với mong muốn các cầu thủ sẽ sớm bắt nhịp được guồng quay như đã trải qua ở V.League 1-2022.

Các học trò của HLV Nguyễn Thành Công đều thể hiện tinh thần thoải mái, hướng đến mục tiêu cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng để xứng đáng với sự kỳ vọng của người hâm mộ tỉnh nhà.

Năm nay, các đội bóng chỉ có khoảng hơn 1 tháng chuẩn bị trước khi bước vào mùa giải mới nên quỹ thời gian dành cho việc tạo dựng lối chơi, sự ăn khớp chiến thuật cho chặng đường dài ở V.League là không nhiều. HLHT cũng không phải là ngoại lệ.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tích cực chuẩn bị cho mục tiêu top 6 đội mạnh nhất V.League 1-2023

Trước thềm mùa giải mới, tinh thần các cầu thủ đội bóng núi Hồng đều thoải mái, lạc quan.

Đội bóng núi Hồng bước vào mùa giải 2023 với sự xáo trộn lớn về mặt đội hình khi chia tay một trợ lý HLV và 12 cầu thủ, trong đó có những trụ cột như: tiền đạo Paolo, tiền vệ Machado, Nhật Minh…

Hiện tại, đội bóng núi Hồng đã đem về 4 nội binh, trong đó gồm: 2 tiền vệ là Vũ Quang Nam, Đặng Văn Trâm; 2 hậu vệ là Vũ Viết Triều, Bùi Văn Đức. Ban huấn luyện đang tích cực tìm kiếm 2 ngoại binh chất lượng cho hàng công.

Việc xáo trộn về đội hình sẽ khiến nhiệm vụ của Ban Huấn luyện HLHT thêm nặng nề hơn trong việc kết nối các nhân tố mới thành khối thống nhất trong lối chơi. HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: “4 tân binh đều là những cầu thủ có tiềm năng, phù hợp với lối chơi của đội bóng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã nhắm đến 2 ngoại binh và đang đàm phán để ký kết hợp đồng. Mùa giải tới, chúng tôi sẽ gọi lên một số cầu thủ trẻ tiềm năng. Đội bóng đang hướng tới thành tích tốt hơn mùa giải vừa qua. Để làm được điều này, chúng tôi cần phải nỗ lực tập luyện nhiều hơn. Do gặp vấn đề về sân tập nên sắp tới đội dự định sẽ đi tập huấn để cho các cầu thủ có thể lực và phong độ tốt nhất trước khi bước vào giải”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tích cực chuẩn bị cho mục tiêu top 6 đội mạnh nhất V.League 1-2023

Hậu vệ Vũ Viết Triều (ngoài cùng bên phải) - 1 trong 4 tân binh được kỳ vọng tạo dấu ấn trong lối chơi của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải mới.

V.League 1-2023 sẽ có sự thay đổi thể thức thi đấu. Sau khi lượt đi kết thúc sẽ tách nhóm gồm 6 đội đua tranh vô địch và 8 đội còn lại thi đấu để tránh 2 vé rớt hạng. Thế nên, nếu CLB nào “sảy chân” vài vòng đấu thì cơ hội ở lại giải đấu bóng đá cao nhất Việt Nam sẽ hẹp dần. HLHT hiểu rõ điều đó hơn ai hết, bởi họ đã trải qua mùa giải V.League 1-2022 với rất nhiều khó khăn và chỉ có thể trụ hạng nhờ chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tích cực chuẩn bị cho mục tiêu top 6 đội mạnh nhất V.League 1-2023

Với nhiều sự xáo trộn trong đội hình, Ban Huấn luyện Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ còn nhiều việc phải làm.

Ông Trần Quang Thưởng - Chủ tịch Câu lạc bộ HLHT cho biết: “Ban lãnh đạo đội bóng đã thảo luận với Ban huấn luyện để nhìn nhận những tồn tại và hạn chế ở mùa giải năm ngoái. Năm nay, toàn đội sẽ phải quyết tâm khắc phục để thi đấu tốt hơn. Chúng tôi đặt mục tiêu mùa giải 2023 sẽ nằm trong 6 đội mạnh nhất giải. Hy vọng, thiên thời, địa lợi, nhân hòa để đội bóng có thể cải tạo thành tích như mong muốn”.

Mùa giải mới sắp khởi tranh, rõ ràng, Ban Huấn luyện HLHT vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Người hâm mộ kỳ vọng, với những “làn gió mới” về mặt nhân sự, HLHT sẽ có những màn trình diễn ấn tượng.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast