Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếc nuối rời sân Thiên Trường với 1 điểm

(Baohatinh.vn) - Dù thi đấu rất nỗ lực và có bàn mở tỷ số, song, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn ngậm ngùi rời sân Thiên Trường của CLB Nam Định với 1 điểm.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếc nuối rời sân Thiên Trường với 1 điểm

Đội hình của HLHT trong trận làm khách trên sân Nam Định có nhiều sự thay đổi.

Lúc 18h chiều 31/5, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của CLB Nam Định. Đội bóng thành Nam lúc này đang đứng ở vị trí thứ 5 với 14 điểm có được, xếp trên HLHT một bậc.

Sau 3 vòng đấu không biết mùi chiến thắng, thầy trò Vũ Hồng Việt đặt quyết tâm giành 3 điểm trước HLHT để góp mặt vào tốp 4. Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Nam Định đã chủ động dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng.

Trong khi đó, đội khách HLHT đang có phong độ khá tốt với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 1 trong 5 vòng đấu gần nhất. Đội hình ra sân của đội bóng núi Hồng có nhiều sự thay đổi khi các trụ cột Thanh Trung, Viết Triều, Diallo, Văn Công ngồi trên hàng ghế dự bị. HLV Nguyễn Thành Công sử dụng sơ đồ 5-3-2, triển khai lối chơi phòng ngự phản công, tìm kiếm sai sót của đội chủ nhà.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếc nuối rời sân Thiên Trường với 1 điểm

HLHT chủ động chơi phòng ngự chặt, chờ cơ hội tổ chức phản công nhanh.

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, HLHT là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên song tiền đạo Vũ Quang Nam sút hụt bóng trong vòng cấm của Nam Định. Những phút tiếp theo, Nam Định là đội chơi lấn lướt hơn, chủ nhà có nhiều cơ hội song các chân sút của họ không thể thắng được sự xuất sắc của thủ môn Quang Tuấn. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, Nam Định vẫn là đội bóng kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, HLHT lại là đội có bàn thắng mở tỷ số. Phút 57, tiền vệ Bùi Văn Đức đột phá bên cánh trái khiến hậu vệ đội bạn phạm lỗi trong vòng cấm.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếc nuối rời sân Thiên Trường với 1 điểm

HLHT ăn mừng bàn mở tỷ số.

Trên chấm phạt đền, Trung Học dứt điểm chính xác mở tỷ số trận đấu. Nhận bàn thua, Nam Định dồn lên tấn công, phút 76, Hendrio thắp lên hy vọng cho chủ nhà với bàn gỡ hòa 1-1. Những phút còn lại, HLHT lùi sâu phòng ngự, Nam Định có một số cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếc nuối rời sân Thiên Trường với 1 điểm

HLHT cầm hòa Nam Định ở vòng 10, qua đó tiếp tục xếp ở vị trí thứ 6.

Với trận hòa này, HLHT vẫn đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 14 điểm. Ở vòng thứ 11, HLHT sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng rất mạnh là Bình Định.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Kết quả trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast