Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Công an Hà Nội: Chuyến làm khách đầy sóng gió!

(Baohatinh.vn) - Khởi đầu giai đoạn 2 Nightwolf V.League 1 - 2023, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được dự đoán sẽ có chuyến làm khách đầy sóng gió trước CLB Công an Hà Nội.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Công an Hà Nội: Chuyến làm khách đầy sóng gió!

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo trắng) có chuyến làm khách trước CLB Công an Hà Nội vào 19 giờ 15 phút ngày 16/7.

Sau 2 tuần nhường sân cho các trận đấu của Cúp Quốc gia 2023, giai đoạn 2 Nightwolf V.League 1 - 2023 đã bắt đầu trở lại. Nằm trong nhóm 8 đội đua vô địch, chặng đường tiếp theo của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được dự đoán sẽ vô cùng sóng gió.

Tính chất quyết liệt của các trận đấu là điều có thể thấy trước, bởi sự chênh lệch điểm số giữa các đội là không nhiều, cơ hội vô địch vẫn được chia đều cho tất cả các đội bóng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Công an Hà Nội: Chuyến làm khách đầy sóng gió!

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua 2-4 trước CLB Công an Hà Nội trong trận thuỷ chiến trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/6/2023.

Thử thách đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công là chuyến làm khách trước CLB Công an Hà Nội - đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng.

Chỉ cách đây không lâu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được “thẩm định” sức mạnh của chủ sân Hàng Đẫy tại vòng 12 Nightwolf V.League 1 - 2023. Dù thời điểm đó, các cầu thủ Hà Tĩnh đang có phong độ khá cao và ra sân với kỳ vọng có điểm, song đội bóng núi Hồng nhanh chóng bị “choáng ngợp” trước sức mạnh của dàn sao đội bóng Thủ đô. 4 bàn thắng nhanh chóng được ghi vào lưới thủ môn Dương Quang Tuấn cho thấy lối tấn công hiệu quả, áp đảo của CLB Công an Hà Nội.

Sức mạnh đó tiếp tục được tăng cường với sự xuất hiện của 2 ngôi sao chất lượng là Nguyễn Quang Hải và Filip Nguyễn. Tiền vệ Quang Hải vẫn được xem là ngôi sao hàng đầu Việt Nam, trong khi thủ môn Filip Nguyễn là cái tên tiếng tăm tại Giải Vô địch quốc gia CH Czech.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Công an Hà Nội: Chuyến làm khách đầy sóng gió!

Quang Hải cần nhiều thời gian hơn để bắt nhịp với đồng đội. Ảnh: Vietnamnet.

Với các cầu thủ của HLV Nguyễn Thành Công, toàn đội cũng vừa trải qua một trận đấu khá đáng tiếc khi để thua CLB Topenland Bình Định tại Tứ kết Cúp Quốc gia.

Khi có đầy đủ 3 ngoại binh, màn trình diễn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là không tệ, nhưng để so tương quan lực lượng với CLB Công an Hà Nội thì vẫn còn quá lép vế. Đó là những ngôi sao tuyển quốc gia: Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh… Ngoài ra, ngoại binh Jhon Cley cũng đang là một trong những chân sút hiệu quả nhất V.League với 9 bàn thắng.

Gặp nhau lần này, HLV Flavio Luiz chắc chắn sẽ xem đây là cơ hội để củng cố ngôi vị đầu bảng, bởi khoảng cách giữa CLB Công an Hà Nội với các đội xếp sau là không đáng kể.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Công an Hà Nội: Chuyến làm khách đầy sóng gió!

Hy vọng có điểm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại sân Hàng Đẫy là khá mong manh. Ảnh: PVF.

Trong khi để hướng tới một kết quả có lợi, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cần triển khai lối chơi thực dụng hơn. Đối đầu với hàng công mạnh nhất V.League, Hà Tĩnh cần phòng ngự tập trung với số đông trước khi nghĩ tới những đường bóng dài phản công và đặt niềm tin vào tốc độ của Diallo.

Yếu hơn về lực lượng, lại không có lợi thế sân nhà, hy vọng có điểm của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công trước CLB Công an Hà Nội là thực sự mong manh. Dù vậy, với tâm lý thoải mái và chiến thuật hợp lý, biết đâu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ là “kỳ đà cản mũi” tân binh CLB Công an Hà Nội trên chặng đường tìm kiếm chức vô địch

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast