Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định: Thử thách cực đại

(Baohatinh.vn) - Trước CLB Thép Xanh Nam Định đang thi đấu thăng hoa và “chễm chệ” ngôi đầu V.Leauge, việc giữ lại 1 điểm trên sân nhà Hà Tĩnh lúc này là thử thách lớn với đội quân của HLV Nguyễn Thành Công.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định: Thử thách cực đại

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đón tiếp Nam Định trong khuôn khổ vòng 4 Nightwolf V.Leauge 2023/2024 trên sân nhà vào lúc 17h ngày 3/12 sắp tới. Ảnh: VPF.

Với sự đầu tư mạnh mẽ từ nhà tài trợ và những thay đổi trong công tác chuyên môn, CLB Thép Xanh Nam Định đang ngày càng khẳng định vị thế trên đấu trường Nightwolf V.League. Mùa giải 2023, đội bóng thành Nam đưa về hàng loạt ngôi sao có tên tuổi và kết thúc tại vị trí thứ 5, đạt mục tiêu đề ra.

Bước sang mùa giải mới, những cái tên chất lượng tiếp tục cập bến cho thấy rõ tham vọng đua ngôi vô địch của Nam Định. Đó là một cuộc cạnh tranh sòng phẳng với những tên tuổi lớn như: CLB Hà Nội, CLB Công an Hà Nội, Viettel, Hải Phòng...; cùng những cái tên như: Văn Toàn, Văn Kiên, Văn Vĩ, Lý Công Hoàng Anh, Văn Công, trong đó nổi bật là ngoại binh Rafaelson. Tiền đạo Brazil cũng chính là vua phá lưới của mùa giải năm ngoái khi anh ghi tới 16 bàn thắng trong màu áo của Topenland Bình Định.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định: Thử thách cực đại

Bộ đội Rafaelson và Hendrio của Nam Định đang cho thấy sự kết hợp hiệu quả và ăn ý. Ảnh: VPF.

Sự xuất hiện của Rafaelson, kết hợp cùng Hendrio đã tạo nên một cặp đôi tiền đạo nguy hiểm bậc nhất V.League. Một người thi đấu với phong cách dũng mãnh, quyết liệt, trong khi người còn lại trình diễn một thứ bóng đá thanh thoát đầy cảm hứng. Hai ngoại binh này đã ghi tới 6/7 bàn thắng cho Nam Định ở mùa giải năm nay.

Văn Toàn cũng đã trở lại bằng những pha bứt tốc quen thuộc hay những pha phối hợp nhanh. Lý Công Hoàng Anh, Trần Văn Công - những người cũ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - luôn được HLV Vũ Hồng Việt tin tưởng giao trấn giữ trung tuyến và đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Với một lực lượng dày dặn, có chiều sâu, một lối chơi áp sát, tấn công mạnh mẽ, không bất ngờ khi Nam Định đang là đội đứng đầu bảng xếp hạng V.League 2023/2024 sau 3 vòng đấu với 9 điểm tuyệt đối.

Được hay, trong chuyến làm khách lần này, CLB Thép Xanh Nam Định còn có sự cổ vũ của hàng trăm cổ động viên “lặn lội” tới sân Hà Tĩnh để tiếp sức cho đội bóng, hứa hẹn tạo nên một bầu không khí bóng đá sôi động.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định: Thử thách cực đại

Các cầu thủ HLHT tập luyện cho trận đấu sắp tới.

Về phía chủ sân Hà Tĩnh, được thi đấu trên sân nhà cũng mang tới những lợi thế nhất định. Bên cạnh đó, toàn đội cũng vừa giành được chiến thắng sát sao trước CLB Khánh Hòa tại Cúp Quốc gia. Dù còn nhiều vấn đề cần cải thiện nhưng chiến thắng này đã giúp các cầu thủ có tinh thần khá tốt. Cú đúp vào lưới Khánh Hòa cũng sẽ giúp tiền đạo trẻ Micheal Gopey gỡ bỏ những rào cản tâm lý và thi đấu tốt hơn trong những trận đấu tới.

Trước trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: "Toàn đội đã sẵn sàng cho thử thách lần này và sẽ cống hiến những gì tốt nhất về mặt tinh thần, chuyên môn tới người hâm mộ. Dù khó khăn nhưng với điểm tựa sân nhà, cơ hội cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn luôn hiện hữu".

Mùa giải 2023, Hà Tĩnh và Nam Định gặp nhau 2 lượt trận và đều thi đấu trên sân Thiên Trường. Kết quả, đội bóng núi Hồng giành được 1 trận hòa và để thua 1 trận. Lần gặp này, khó khăn đã thấy nhưng người hâm mộ vẫn chờ đợi những bất ngờ từ trái bóng tròn.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định: Thử thách cực đại

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast