Quách Tân quyết tâm cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào top 6 V.League 2021”

(Baohatinh.vn) - Trước thềm V.League 2021, tân binh Giang Trần Quách Tân đang quyết tâm cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cán đích ở vị trí top 6 mùa giải này.

Video: Những màn trình diễn ấn tượng của Giang Trần Quách Tân ở V.League 2020. Nguồn: Next Sports

Trong quá khứ, Quách Tân từng là “của hiếm” của bóng đá Đà Nẵng. Anh là cầu thủ gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu nhờ kỹ thuật, tốc độ tốt. Thời điểm đó, anh không chỉ là quân bài chiến thuật quan trọng ở CLB SHB Đà Nẵng mà còn lọt vào mắt xanh của HLV Toshiya Miura để trở thành nhân tố chủ lực trong Đại hội thể thao châu Á năm 2014.

Đáng tiếc sau đó, chấn thương đã khiến sự nghiệp của anh rơi vào cung trầm. Anh dần trở thành người thừa ở Đà Nẵng và gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn chuyển đến khoác áo Than Quảng Ninh. Thế nhưng, khi người đá cùng vị trí với anh ở đội chủ sân Cẩm Phả là Vũ Minh Tuấn và Nghiêm Xuân Tú lần lượt rời đi thì cơ hội dần mở ra với cầu thủ gốc Đà Nẵng này.

Quách Tân quyết tâm cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào top 6 V.League 2021”

Giang Trần Quách Tân có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Than Quảng Ninh ở V.League 2020 (Ảnh: Internet)

Ở V.League 2020, người hâm mộ đã chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Quách Tân trong màu áo đội chủ sân Cẩm Phả. Dù không sở hữu thể hình lý tưởng song nhờ nhãn quan chiến thuật cực tốt, Quách Tân đã trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Phan Thanh Hùng.

Kết thúc mùa giải vừa qua, HLV Park Hang-seo đã điền tên anh vào danh sách tập trung đội tuyển quốc gia. Đó là món quà cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ gốc Đà Nẵng này.

Mùa giải 2020 hạ màn cũng là lúc hợp đồng của anh và CLB Than Quảng Ninh hết hạn. Chia tay đội bóng đất mỏ, Quách Tân nhận lời về đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ V.League 2021.

Quách Tân bộc bạch: “Kết thúc V.League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có đặt vấn đề và làm việc với mình. Nhận thấy hướng đi sắp tới của đội khá rõ ràng và môi trường thực sự tốt nên mình quyết định về đầu quân với mong muốn góp phần giúp đội bóng phát triển mạnh mẽ hơn.”

Quách Tân quyết tâm cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào top 6 V.League 2021”

Quách Tân được điền tên vào danh sách tập trung đội tuyển quốc gia đợt tháng 12/2020 vừa qua (Ảnh: PT)

Sau thời gian tập trung ở đội tuyển, Quách Tân hiện đã về tập trung cùng những đồng đội mới của mình tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đi tập huấn trước mùa giải ở phía Bắc. Cụ thể, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ lần lượt đá giao hữu với Hải Phòng, Nam Định vào các ngày 6/1 và 9/1.

Nói về mục tiêu trước thềm mùa giải mới, Quách Tân bộc bạch: “Bản thân mình sẽ cố gắng để cùng toàn đội đạt mục tiêu cán đích top 6 ở V.League 2021”.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast