Thắng đậm Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên vị trí thứ 6

(Baohatinh.vn) - Trong một ngày thi đấu thăng hoa, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã “đè bẹp” Becamex Bình Dương với tỷ số 3-0.

Thắng đậm Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên vị trí thứ 6

Đội hình ra sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Gặp Bình Dương tại vòng 7 Nightwolf V.League 1 - 2023, Trần Phi Sơn vẫn chưa thể trở lại sân cỏ cùng các đồng đội. Người đảm nhận tấm băng đội trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là lão tướng Đinh Thanh Trung, cùng với đó vẫn là những cái tên quen thuộc như: thủ môn Dương Quang Tuấn, các ngoại binh: Janclessio, Diallo, Paulo Pinto…

Đội khách Becamex Bình Dương có đội hình xuất phát mạnh nhất với Rimario, Moses Oloya và ngôi sao Nguyễn Tiến Linh mang băng đội trưởng.

Thắng đậm Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên vị trí thứ 6

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh triển khai thế trận tấn công mạnh mẽ.

Sau những phút thăm dò đầu trận, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ động đẩy cao đội hình, triển khai lối đá tấn công.

Bàn thắng đến khá sớm với các cầu thủ chủ nhà. Từ một tình huống triển khai bóng ở giữa sân, Paulo Pinto nhận bóng trong vòng cấm địa và nhả bóng lại vừa tầm để Diallo tung cú dứt điểm gọn gàng. Tỷ số 1-0 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở phút 26.

Sóng gió tiếp tục đến với khung thành đội khách nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm ở hiệp 1.

Thắng đậm Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên vị trí thứ 6

Hiệp 2 vẫn chứng kiến thế trận áp đảo của chủ nhà Hà Tĩnh.

Bước sang hiệp 2, thế trận tấn công tiếp tục được chủ sân Hà Tĩnh duy trì. Diallo thậm chí đã đưa được bóng vào lưới ngay những phút đầu hiệp nhưng đáng tiếc bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Phút thứ 61, Hà Tĩnh phản công sau pha mất bóng nguy hiểm của đội khách. Đội trưởng Đinh Thanh Trung nhận bóng từ Paulo Pinto và tung ra đường căng ngang dọn cỗ cho Diallo. Tiền đạo người Senegal đệm bóng nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 2-0.

Thắng đậm Bình Dương, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên vị trí thứ 6

Trần Văn Công và Diallo ăn mừng sau bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số cũng là lúc Becamex Bình Dương phải nhận thêm một “gáo nước lạnh”. Đường chuyền phản công nhanh đưa bóng tới chân Trần Văn Công để cầu thủ này bứt tốc, dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng núi Hồng. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạm vươn lên vị trí thứ 6 với 9 điểm sau 7 vòng đấu.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Kết quả trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast