Tiền vệ Đinh Thanh Trung lỡ hẹn trận derby xứ Nghệ

(Baohatinh.vn) - Chấn thương gặp phải trong cuộc đối đầu với CLB Bình Dương khiến tiền vệ đội trưởng Đinh Thanh Trung của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bỏ lỡ trận đấu với Sông Lam Nghệ An tại vòng 7 Night Wolf V.League1 vào ngày 15/7.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung lỡ hẹn trận derby xứ Nghệ

Tiền vệ đội trưởng Đinh Thanh Trung được chăm sóc y tế sau tình huống va chạm . Ảnh Huy Tùng

Ở phút 37 trong trận đối đầu với Becamex Bình Dương (vòng 6 Night Wolf V.League1 ngày 9/7/2022), tiền vệ Đinh Thanh Trung gặp chấn thương sau tình huống va chạm với các cầu thủ đội khách ở khu vực giữa sân.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung lỡ hẹn trận derby xứ Nghệ

Chấn thương gặp phải trong trận đối đầu với Becamex Bình Dương khiến tiền vệ Đinh Thanh Trung bỏ lỡ trận đấu với Sông Lam Nghệ An. Ảnh Huy Tùng

Anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng. Chấn thương của chàng tiền vệ khiến người hâm mộ đội bóng núi Hồng lo lắng, bởi anh đang là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của đội.

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ông Nguyễn Thành Công chia sẻ: “Chấn thương của Thanh Trung khá nghiêm trọng. Qua chụp chiếu, bác sỹ kết luận Trung bị thương dây chằng chéo sau ở chân trái. Hiện, Trung phải kiểm tra thêm mới biết chính xác phải mổ hay không. Thanh Trung không kịp hồi phục để góp mặt ở cuộc đối đầu với Sông Lam Nghệ An tại vòng 7”.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung lỡ hẹn trận derby xứ Nghệ

Việc vắng Đinh Thanh Trung sẽ ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh Huy Tùng

Việc vắng mặt của quả bóng vàng 2017 sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù 34 tuổi nhưng chàng tiền vệ vẫn đang cho thấy sự bền bỉ và dẻo dai của mình ở mùa giải thứ 15 tại sân chơi V.League1.

Những trận đấu vừa qua, Đinh Thanh Trung kết hợp với tiền vệ Giang Trần Quách Tân tạo nên bộ đôi rất ăn ý, thường xuyên thực hiện nhiều pha bóng sáng tạo và có sự đột biến lớn. Cả hai lên công về thủ nhịp nhàng, khả năng chuyền bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu ấn tượng của cặp đôi này giúp tuyến giữa của đội bóng núi Hồng chắc chắn và hiệu quả.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung lỡ hẹn trận derby xứ Nghệ

Trong vai trò đội trưởng, Đinh Thanh Trung đã để lại dấu ấn khá đậm nét trong thời gian có mặt trên sân trong trận gặp Becamex Bình Dương. Ảnh Huy Tùng

Đặc biệt, Đinh Thanh Trung còn sở hữu khả năng đá phạt và sút xa rất ấn tượng. Chính từ tình huống đá phạt góc ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, anh đã kiến tạo cho trung vệ Janclesio đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh bại chủ nhà Viettel ở vòng 5.

Trong tay HLV Nguyễn Thành Công hiện đang còn các tiền vệ Trần Phi Hà, Đào Nhật Minh có thể trám vào vị trí của Đinh Thanh Trung để lại.

Làm khách trên sân nhà của Sông Lam Nghệ An với việc không có sự phục vụ của tiền vệ Đinh Thanh Trung, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên với tinh thần lên cao sau 2 chiến thắng liên tiếp, đội khách tự tin đặt mục tiêu giành ít nhất một điểm.

Sau 6 vòng đấu, đội bóng núi Hồng đang tạm xếp thứ 5 với 8 điểm có được.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast