Trực tiếp derby xứ Nghệ: Sông Lam Nghệ An 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trận đấu kết thúc, Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hoà nhau với tỷ số 1-1.

Link xem trực tiếp: Thể thao TV hoặc HTTV.

Một số tình huống gây cấn trong trận derby Xứ Nghệ.

Hiệp 1 trận derby Xứ Nghệ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang chơi hay hơn SLNA khi có 2 cơ hội có thể dẫn tới bàn thắng, đặc biệt là pha sút cận thành của Phạm Tuấn Hải bị cột dọc từ chối.

Phút 48, sau pha phối hợp ăn ý, Trung Học chọc khe xuống cho Văn Minh, cầu thủ này đã có cú tạt đúng tầm để Văn Tám băng vào ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Phút 65, Hồ Tuấn Tài ghi bàn san bằng tỷ số cho đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Trực tiếp derby xứ Nghệ: Sông Lam Nghệ An 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trực tiếp derby xứ Nghệ: Sông Lam Nghệ An 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đội hình ra sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: HLHT

Sông Lam Nghệ An (SLNA) đang có 11 điểm và tạm đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu. Đội bóng bên kia cầu Bến Thuỷ sau khi đánh bại đội chủ nhà Hà Nội FC với tỷ số 1-0 ở vòng 5 V.League trên sân Hàng Đẩy thì liên tục gặp khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp gần đây.

Nếu tiếp tục để thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thì mục tiêu lọt vào 8 đội mạnh nhất ở giai đoạn 2 V.League sẽ trở nên khó khăn hơn đối với thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

Trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hôm nay, SLNA sẽ không có sự phục vụ của Đặng Văn Lắm do bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Về phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội khách đã nhận một tin không vui vào chiều tối qua (11/7) khi Ban Kỷ luật VFF đưa ra hình phạt treo giò chân sút Mansaray 2 vòng đấu, kể từ vòng 9.

Việc thiếu vắng Mansaray trong đội hình sẽ khiến cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp nhiều khó khăn trong cách bố trí lối chơi.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang có 7 điểm và đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Nếu để thua SLNA trong trận đấu này, thầy trò HLV Phạm Minh Đức sẽ rơi vào nhóm cầm đèn đỏ và mục tiêu vào top 8 sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Trực tiếp derby xứ Nghệ: Sông Lam Nghệ An 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast