Vòng 1 Cúp Quốc gia Hà Tĩnh vs Khánh Hòa: Ngoại binh Diallo trở lại?

(Baohatinh.vn) - Ở trận đầu ra quân Cúp Quốc gia 2023/2024, nhiều khả năng đội hình của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ được tăng cường với sự trở lại sau chấn thương của ngoại binh Diallo.

Vòng 1 Cúp Quốc gia Hà Tĩnh vs Khánh Hòa: Ngoại binh Diallo trở lại?

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ làm khách Khánh Hòa tại vòng loại Cúp Quốc gia Casper 2023/24 vào 18h ngày 26/11.

Sau khoảng thời gian nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia tham dự vòng loại World Cup, các sân cỏ đã nóng trở lại với những trận đấu của vòng loại Cúp Quốc gia Casper 2023/24.

Cúp Quốc gia diễn ra từ ngày 24/11 với 25 đội tham dự (14 đội V.League và 11 hạng nhất). 6 đội bóng có thành tích tốt ở mùa giải vừa qua không phải đá vòng loại gồm đương kim vô địch Thanh Hóa và các đội: Thể Công - Viettel, Hà Nội, PVF-CAND, Quy Nhơn Bình Định, Hải Phòng. Vòng loại có 9 cặp đấu, các đội thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để chọn ra 9 đội vào vòng 1/8.

18h chiều nay, trên sân Nha Trang, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách trước CLB Khánh Hòa.

Vòng 1 Cúp Quốc gia Hà Tĩnh vs Khánh Hòa: Ngoại binh Diallo trở lại?

Nguyễn Văn Hiệp (áo đỏ) sẽ gặp lại đội bóng cũ Hà Tĩnh.

Với Khánh Hòa, Cúp Quốc gia chưa bao giờ là ưu tiên. Những khó khăn về mặt tài chính khiến đội bóng phố biển sẽ tập trung hoàn toàn lực lượng cho V.League. Tương tự, mục tiêu chính của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng sẽ là cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng giải đấu này.

Chính vì vậy, đây được dự đoán là một trận đấu khá cởi mở, mang tính chất khởi động, làm nóng trở lại trước khi tiếp tục hành trình cho mục tiêu chính của mình. Dẫu vậy, một chiến thắng vẫn là ưu tiên nhằm tạo đà tâm lý, lấy lại nhịp độ thi đấu trước ngày trở lại V.League.

Về nhân sự hiện có, đội quân của HLV Võ Đình Tân không được đánh giá cao khi sở hữu lực lượng khá “chắp vá” và không có “ngôi sao” nào nổi bật. Đó cũng là lý do Khánh Hòa luôn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công, chắt chiu từng điểm số sau mỗi trận đấu.

Sau 3 vòng đấu tại NightWolf V.League 1 - 2023/24, có thể thấy Khánh Hòa đang dần thi đấu có nét hơn. Hàng thủ thi đấu lăn xả, tập trung, trong khi hàng công đã tạo ra được những dấu ấn. Khoảng thời gian nghỉ vừa qua cũng rất quan trọng để các cầu thủ Khánh Hòa tiếp tục hoàn thiện lối chơi.

Hiện, Khánh Hòa đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League với 3 điểm, trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xếp sau ở vị trí 11 với 2 điểm có được sau 3 lượt trận.

Vòng 1 Cúp Quốc gia Hà Tĩnh vs Khánh Hòa: Ngoại binh Diallo trở lại?

Diallo luyện tập cùng đồng đội trước trận đấu. Ảnh: Hong Linh Ha Tinh FC.

Dù vậy, lần đối đầu này, đội khách Hà Tĩnh vẫn được đánh giá có phần nhỉnh hơn. Các học trò của HLV Nguyễn Thành Công đã có màn thể hiện khá tốt, cho thấy sự chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải năm nay. Đó là trận hòa trước đối thủ mạnh - đương kim vô địch Cúp Quốc gia 2023 Đông Á Thanh Hóa, một đội hình giàu sức trẻ Sông Lam Nghệ An. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng chỉ để thua Thể Công - Viettel với tỷ số tối thiểu 0 - 1.

Chuyến làm khách lần này, nhiều khả năng đội hình của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ được tăng cường với sự trở lại sau chấn thương của Diallo, tiền đạo trụ cột của Hà Tĩnh ở mùa giải năm ngoái.

Lần đối đầu gần nhất, Hà Tĩnh dù tấn công trong hầu hết thời gian của trận đấu, song không thể tìm được bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm trên sân nhà trước Khánh Hòa. Lần này, với những gì đang có, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hoàn toàn có thể đánh bại chủ nhà để mang về cho mình chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast