Đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất, Vietcombank Hà Tĩnh tạo đà tăng trưởng mới

(Baohatinh.vn) - Vào cuối năm 2018, Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh Hà Tĩnh (Vietcombank Hà Tĩnh) dành được giải thưởng “Chi nhánh tiêu biểu về chất lượng dịch vụ khách hàng” toàn hệ thống. Sự thành công của năm “bản lề” đang rộng mở cho chi nhánh giữ vững mức tăng trưởng cao, trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng...

Đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất, Vietcombank Hà Tĩnh tạo đà tăng trưởng mới

Cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, Vietcombank Hà Tĩnh còn hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng

Vietcombank Hà Tĩnh đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng cả về hiệu quả tài chính cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng. Tín dụng tăng trưởng cao nhất trong nhiều năm trở lại đây và cao hơn bình quân tăng trưởng toàn ngành tại Hà Tĩnh.

Bà Nguyễn Thị Mai Thúy - Phó Giám đốc Chi nhánh, cho biết: “Có thể thấy chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao thương hiệu của Vietcombank Hà Tĩnh. Chi nhánh luôn xem đây là nhiệm vụ trọng tâm, tuân thủ các chương trình của Trung ương nhằm “chuẩn hóa” chất lượng dịch vụ, cạnh tranh cao và gắn với hài hòa lợi ích khách hàng. Trong đó, cán bộ tại chi nhánh là mắt xích quan trọng làm cầu nối giữa khách hàng với ngân hàng”.

Đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất, Vietcombank Hà Tĩnh tạo đà tăng trưởng mới

Nhận diện thương hiệu đồng bộ với không gian giao dịch hiện đại, văn minh và thân thiện

Sự “chuẩn hóa” đến từ trang phục, thái độ phục vụ, hiệu quả xử lý giao dịch với khách hàng đến khả năng tư vấn, bán chéo, bán kèm các sản phẩm dịch vụ Vietcombank. Theo đó là các quy trình thủ tục ngày càng thân thiện, nhanh chóng, giúp khách hàng gắn bó hơn với dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Điều này đòi hỏi mỗi cán bộ phải luôn nâng cao ý thức, trau dồi nghiệp vụ và năng lực chuyên môn. “Ngoài các thang điểm theo bộ tiêu chuẩn của trung ương thì Vietcombank liên tục mở ra các cuộc thi đua. Bên cạnh đó, thực hiện chương trình "khách hàng bí mật" nhằm đánh giá khách quan, chính xác từng cán bộ, từng chi nhánh trên toàn quốc” - bà Thúy cho biết thêm.

Có thể nói, sự "chuyển mình" đầu tiên bằng việc thay đổi hình ảnh theo nhận diện thương hiệu là điểm cộng lớn cho Vietcombank Hà Tĩnh tạo đột phá. Tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch, các cột ATM đều được đầu tư đồng bộ theo đúng nhận diện thương hiệu.

Đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất, Vietcombank Hà Tĩnh tạo đà tăng trưởng mới

Thanh toán bằng thẻ (POS) đang tạo ra thói quen mới, góp phần thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt

Chị Nguyễn Thị Lý (phường Hà Huy Tập) cho biết: “Không gian giao dịch thoáng đãng, văn minh khiến cho chúng tôi cảm thấy thích thú. Hiện nay, ngoài các dịch vụ truyền thống thì tôi đang sử dụng các sản phẩm ngân hàng điện tử như: Internet banking, SMS banking, VCB-iB@nking".

Nhận diện thương hiệu luôn đi kèm với phát triển dịch vụ, nhiều sản phẩm dịch vụ mới 24/7 được Vietcombank Hà Tĩnh áp dụng tạo ra những trải nghiệm mới. Đặc biệt, từ tháng 3/2018, biểu phí dịch vụ thay đổi đối với Intenet banking và VCB - iB@nking, tính phí một lần (11.000 đồng/tháng) cho cả hai dịch vụ và chỉ thực hiện trừ phí khách hàng khi tài khoản có một giao dịch tài chính. Điều này thực sự đã đưa lại sự hài lòng nhất định cho người sử dụng.

Đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất, Vietcombank Hà Tĩnh tạo đà tăng trưởng mới

Đặt máy POS tại quầy thanh toán, chủ cửa hàng thời trang trẻ em của Huyền Trang (TP Hà Tĩnh) thu hút được khách hàng nhờ sự tiện lợi.

Trong năm 2018, doanh số thanh toán qua thẻ đạt 181 tỷ đồng, doanh số sử dụng thẻ đạt 102 tỷ đồng. Trong 2 tháng đầu năm 2019, chi nhánh đã phát triển thêm gần 6.000 khách hàng điện tử và 2.600 khách hàng cá nhân, đưa con số khách hàng đang sử dụng dịch vụ Vietcombank lên đến hàng chục nghìn người.

Chị Huyền Trang - chủ kinh doanh thời trang trẻ em (đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh) cho biết: “Số lượng khách hàng thanh toán bằng thẻ qua máy POS rất lớn, thường xuyên ở mức 3 - 4 triệu đồng. Mặc dù cửa hàng phải mất khoản phí nhưng dịch vụ này tạo sự tiện lợi trong thanh toán, vì thế cũng kéo doanh số bán hàng của chúng tôi tăng lên”.

Năm 2019, Vietcombank tiếp tục xây dựng khung chất lượng bằng việc phục vụ tốt nhất, phân khúc khách hàng nhằm cung cấp đầy đủ sản phẩm, tích hợp các gói ưu đãi cho từng đối tượng, tạo đà tăng trưởng, hướng tới trở thành ngân hàng bán lẻ số 1 hiện nay.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tài chính thị trường ngày 12/9: EVN đề xuất xử phạt lắp đặt điện mặt trời mái nhà không đăng ký

Tài chính thị trường ngày 12/9: EVN đề xuất xử phạt lắp đặt điện mặt trời mái nhà không đăng ký

Đề xuất xử phạt tổ chức, cá nhân lắp đặt điện mặt trời mái nhà nhưng không thông báo hoặc đăng ký với cơ quan quản lý của EVN nhằm tăng hiệu lực quản lý, đảm bảo an toàn hệ thống điện và phòng cháy chữa cháy. Chi tiết có trong Bản tin Tài chính thị trường hôm nay của Báo Hà Tĩnh.
Giá xăng quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm

Từ 15h ngày 11/9, giá xăng RON 95 giảm 30 đồng/lít xuống 20.400 đồng/lít. Từ đầu năm, mặt hàng này đã có 21 lần tăng giá và 17 lần giảm giá.
Giá điện: Cần chia sẻ và công bằng!

Giá điện: Cần chia sẻ và công bằng!

Trong những năm chống lại đại dịch COVID-19, khi giá than và khí trên thế giới tăng vọt do bất ổn địa chính trị, Nhà nước đã quyết định giữ nguyên giá điện để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân vượt qua giai đoạn đặc biệt khó khăn đó. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khi đó phải gánh thay cho xã hội một khoản chi phí khổng lồ, gần 45 nghìn tỷ đồng, không phải vì yếu kém quản trị, mà vì chủ trương lớn: Ổn định kinh tế – xã hội, bảo đảm an sinh xã hội.
Keo giống âm thầm tăng giá sau bão

Keo giống âm thầm tăng giá sau bão

Theo khảo sát tại một số vườn ươm trên địa bàn Hà Tĩnh, giá cây keo giống đang có xu hướng tăng lên, khiến người dân không khỏi lo lắng.
Cam sai quả, kỳ vọng đón mùa vàng

Cam sai quả, kỳ vọng đón mùa vàng

Mặc dù thời tiết thất thường tác động đến quá trình phát triển, song nhờ chăm sóc, bảo vệ tốt, cam Hà Tĩnh cho năng suất tốt, kỳ vọng có mùa thu hoạch bội thu.
Khi cây keo che khuất..."rừng vàng"!

Khi cây keo che khuất..."rừng vàng"!

Hà Tĩnh hiện có hàng chục ngàn héc-ta rừng keo. Trồng keo mang lại thu nhập ổn định cho người trồng nhưng lại có nhiều hệ lụy về môi trường. Tuy vậy, việc trồng rừng bản địa vẫn còn khó khăn.
Nông dân Hà Tĩnh hối hả thu hoạch lúa hè thu

Nông dân Hà Tĩnh hối hả thu hoạch lúa hè thu

Khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của mưa bão, bà con nông dân Hà Tĩnh đang tranh thủ từng ngày nắng ráo, huy động tối đa nhân lực, máy móc để đẩy nhanh tiến độ thu hoạch lúa hè thu.
Nuôi cá tầm ở Hà Tĩnh, tại sao không?

Nuôi cá tầm ở Hà Tĩnh, tại sao không?

Từ thử nghiệm ban đầu, đến nay một hộ dân ở thôn Phú Lâm, xã Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã thực hiện thành công mô hình nuôi cá tầm giữa đại ngàn Trường Sơn.
Nơi biên giới khởi sắc, cuộc sống đổi thay

Nơi biên giới khởi sắc, cuộc sống đổi thay

Với tình cảm, trách nhiệm của mình, những người lính biên phòng đang ngày đêm kiên trì chăm lo, vun đắp, che chắn để dệt sắc màu biên cương bằng những gam màu tươi sáng, bình yên.