Hà Tĩnh giành 1 HCV, 3 HCĐ tại giải vô địch Karatedo toàn quốc 2

Diễn ra tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Khánh Hoà từ ngày 8 - 12/10/2009, giải vô địch Karatedo toàn quốc năm nay quy tụ gần 250 VĐV đến từ 27 tỉnh, thành, ngành,trên toàn quốc.

Các VĐV dự tranh ở 22 bộ huy chương thuộc các nội dung: kata cá nhân nam, nữ; kata đồng đội nam, nữ; kumite cá nhân nam, nữ; kumite đồng đội nam, nữ. Hạng cân thi đấu từ 50 - 84kg đối với nam và 44-68kg đối với nữ.

Là giải đấu quan trọng nhất trong năm của Karatedo Việt Nam nhằm kiểm tra lực lượng trước khi lên đường tham dự SEA Games 25, đồng thời cũng là cơ sở để các tỉnh, thành, ngành rà soát lực lượng chuẩn bị cho Đại hội thể thao toàn quốc diễn ra vào năm 2010, vì thế, các tuyển thủ quốc gia đều thể hiện trình độ vượt trội khi về thi đấu trong màu cờ sắc áo của địa phương.

Đoàn Hà Tĩnh tham dự giải gồm 8VĐV, thi đấu ở các nội dung Kumite cá nhân, đồng đội nam và nữ. Kết thúc 5 ngày tranh tài, đoàn Hà Tĩnh giành 1HCV và 3HCĐ, vượt chỉ tiêu đề ra. VĐV Nguyễn Văn Sử có một trận chung kết xuất sắc, thắng VĐV cùng hạng cân số một Việt Nam hiện nay là Bùi Việt Bằng với tỷ số chung cuộc 6 - 3. Sau chiến thắng này, cùng với những thành tích trước đó, Nguyễn Văn Sử được đánh giá là VĐV xuất sắc nhất giải, được chọn vào đội hình thi đấu tại AI GAMES III và chắc chắn một suất tham dự Sea games 25.

Các VĐV còn lại giành HCĐ gồm Hoàng Hải Yến (hạng 68kg), Trần Văn Chiến (hạng 84kg); đồng đội nam gồm Nguyễn Văn Sử, Nguyễn Văn Bảo, Trần Văn Chiến, Nguyễn Thành Luân, Phan Công Miền.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast