Thủ môn Caballero của Man City bị triệu tập vì bán độ

Cơ quan điều tra Tây Ban Nha tiếp tục phanh phui thêm một vụ bê bối khác, khi triệu tập cựu thủ môn của Malaga, Willy Caballero, người mới chuyển tới Man City hồi mùa Hè vừa qua.

Caballero bị cáo buộc nhận tiền bán độ

Caballero bị cáo buộc nhận tiền bán độ

Scandal bán độ tại La Liga trong những năm qua liên tục bị cơ quan điều tra của nước này phanh phui. Mới đây, hàng loạt cầu thủ tham dự trận đấu giữa Real Zaragora và Levante năm 2011 bị triệu tập vì nghi ngờ có việc dàn xếp bán độ. Trong đó, đội trưởng hiện tại của Atletico Madrid là Gabi đã lên tiếng thừa nhận hành vi này.

Tuy nhiên, đó chưa phải là hết và mọi chuyện đang được mở rộng điều tra với tất cả các đội bóng tại La Liga. Theo thông tin mới được tờ El Pais của Pháp tiết lộ, thủ môn hiện tại của Man City, Willy Caballero đã bị cáo buộc nhận tiền để tham gia bán độ trong trận đấu giữa Malaga và Elche ở cuối mùa giải trước, thời điểm anh vẫn là trụ cột trong khung gỗ của Malaga.

Cụ thể, đó là trận đấu diễn ra vào ngày 3/5. Elche khi đó rất cần điểm để trụ hạng và họ đã vượt qua Malaga với tỷ số tối thiểu 1-0 ngay tại sân Rosaleda bằng bàn thắng duy nhất của Mendes Rodriguez và trụ hạng thành công.

Caballero khi còn khoác áo Malaga

Caballero khi còn khoác áo Malaga

Sau trận đấu, HLV Malaga ở thời điểm đó, Bernd Schuster đã bày tỏ sự ngạc nhiên về tinh thần thi đấu của các học trò, ông nói: "Tôi chẳng nhận ra một ai cả. Có vẻ như họ không sẵn sàng cho trận đấu này".

Trước thông tin này của tờ El Pais, cả Malaga và Elche đều từ chối đưa ra bình luận về việc này.

Tuần trước, Chủ tịch các giải đấu ở Tây Ban Nha, Javier Tebas từng tiết lộ rằng ông đã nhận được thông tin về việc bán độ trong một vài trận đấu ở La Liga mùa giải trước nhưng không được chỉ rõ trận đấu này. Tuy nhiên, trước hàng loạt những thương vụ được phanh phui những ngày qua, rõ ràng nạn dàn xếp tỷ số đang khiến uy tín của La Liga bị đe dọa rất nhiều.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast