"Tia chớp" Usain Bolt để ngỏ khả năng thi đấu bóng đá

Ngôi sao điền kinh số một thế giới, Usain Bolt vừa xác nhận anh sẽ xem xét chuyển sang thi đấu bộ môn bóng đá cho tuyển Quốc gia Jamaica.

Hồi đầu tuần này, HLV ĐT quốc gia Jamaica, Winfried Schaefer tuyên bố ông luôn sẵn lòng chào đón “người đàn ông nhanh nhất thế giới” gia nhập đội hình của mình sau khi ngôi sao điền kinh Usain Bolt giải nghệ tại Olympics 2016.

Usain Bolt
Usain Bolt

Ngay lập tức, vận động viên 27 tuổi, người đã từng 6 lần vô địch Olympics và cũng là một fan hâm mộ lớn của CLB Manchester United đã hưởng ứng nhiệt liệt ý tưởng của chiến lược gia Schaefer bằng câu trả lời trên mạng xã hội Instagram gợi ý rằng anh tán thành với ý kiến đó.

Kèm theo hình ảnh chụp một bài báo viết về vấn đề này, Bolt chia sẻ: “Xem nào, Tuyển Jamaica ư ? Hmmm .. Chúng ta đang nói với thế giới và bất cứ đều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai”.

Nói về khả năng trở thành một cầu thủ bóng đá quốc tế của Usain Bolt, các phương tiện truyền thông đã trích dẫn lời HLV ĐT Jamaica, Winfried Schaefer: "Tôi hy vọng cậu ấy muốn chơi cho đất nước của mình bởi vì chúng tôi có thể giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ rất xuất sắc. Sau khi Thế vận hội 2016 tại Brazil kết thúc, tôi muốn nhìn thấy cậu ấy trong đội hình của chúng tôi, đó là những gì tôi muốn nói với cậu ấy. Khi cậu ấy được đào tạo tốt tại Jamaica và hướng dẫn chơi bóng thì tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Chúng tôi có thể làm cho cậu ấy trở nên tốt khi chơi bóng đá chuyên nghiệp và tôi là HLV của cậu ấy".

Được biết, VĐV Usain Bolt sẽ tròn 30 tuổi vào năm 2016. Ở độ tuổi đó khó có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao môn điền kinh nhưng vẫn có thể thi đấu bóng đá thêm vài năm nữa. Trước đó, Usain Bolt cũng đã từng có ý định khoác áo Quỷ đỏ khi giã từ sự nghiệp điền kinh và liệu rằng người hâm mộ Manchester United có “may mắn” được chào đón anh tại Old Trafford không? Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời chính xác nhất…

Theo Thể thao Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast