Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking

(Baohatinh.vn) - Với nhiều tiện ích hiện đại cùng cơ hội trúng các phần quà hấp dẫn, nhiều khách hàng trên địa bàn Hà Tĩnh đang hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV).

Thị trấn Đức Thọ vừa tổ chức lễ ra mắt tổ chuyển đổi số cộng đồng. Đây là địa phương đầu tiên của huyện Đức Thọ ra mắt mô hình này nhằm tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách về chuyển đổi số, xây dựng thị trấn thông minh đến tận các hộ gia đình và mỗi người dân.

Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking

Tại ngày hội chuyển đổi số của các địa phương, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã tham gia kết nối với nhiều chương trình.

Tại ngày hội chuyển đổi số này, Ngân hàng BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã tham gia kết nối với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: hướng dẫn người dân trên địa bàn thị trấn Đức Thọ mở tài khoản miễn phí để nhận ngay 65.000 đồng trong tài khoản; hướng dẫn người dân đặt tên như ý cho tài khoản mà không mất phí; tặng Tent Card QR code thanh toán dễ dàng, nhận tiền tích tắc.

Ngoài ra, nhân viên BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh còn tư vấn người dân cài đặt và sử dụng phần mềm BIDV SmartBanking trên điện thoại thông minh để trải nghiệm những tiện ích hiện đại.

Với phương châm “Mỗi người dân hãy là một công dân số”, chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (thị trấn Đức Thọ) đã tích cực tham gia ngày hội chuyển đổi số tại địa phương. Chị đã được các thành viên trong tổ hướng dẫn cài đặt các phần mềm theo dõi sức khỏe điện tử, tra cứu bảo hiểm y tế và được nhân viên ngân hàng BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh hướng dẫn tạo lập tài khoản ngân hàng điện tử, đăng ký tham gia các dịch vụ tiện ích trên BIDV SmartBanking.

Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking

BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh chú trọng hướng dẫn người dân nông thôn sử dụng tài khoản ngân hàng điện tử.

Theo chị Huyền, dù ban đầu chưa thành thạo trong tiếp cận công nghệ nhưng chị đã được các thành viên trong tổ nhiệt tình hỗ trợ. Chị nhận thấy việc tiếp cận công nghệ số sẽ giúp bản thân và gia đình thụ hưởng các dịch vụ hiện đại.

“Nếu như trước đây, mỗi tháng gia đình phải trực tiếp đến các điểm để thanh toán tiền điện, tiền nước… thì nay khi lập tài khoản ngân hàng điện tử, tôi chỉ cần dùng điện thoại thông minh cá nhân của mình là có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại” - chị Nguyễn Thị Thanh Huyền chia sẻ.

Chị Phan Thị Trà Giang (thị xã Hồng Lĩnh) cũng vừa mở thêm tài khoản ngân hàng điện tử BIDV SmartBanking. Từ đây, chị đã thuận tiện để khám phá cuộc sống số đa tiện ích như: nộp thuế online, thanh toán học phí, đặt vé máy bay, tàu xe, đi chợ online…

Đặc biệt, với tài khoản ngân hàng điện tử, những khách hàng như chị Giang có thể sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm tích lũy online với lãi suất cao hơn khi gửi trực tiếp tại quầy hay cầm cố tiền gửi online tự động…

Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking

Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking.

Thực tế cho thấy, sử dụng BIDV SmartBanking không chỉ mang lại nhiều tiện ích mà khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà giá trị. Hiện nay, BIDV đang triển khai chương trình “Đăng ký BIDV SmartBanking - rinh quà chất” với tổng giá trị giải thưởng trên 28 tỷ đồng dành cho khách hàng mới.

Bà Phạm Thị Mai Hòa - Trưởng phòng Khách hàng cá nhân, BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh cho biết: “Khách đăng ký SmartBanking tại các chi nhánh BIDV và có phát sinh tối thiểu một giao dịch tài chính sẽ nhận ngay 65.000 đồng trong tài khoản. Khi đăng ký trực tuyến và có phát sinh tối thiểu một giao dịch tài chính 65.000 B-point (tương đương 65.000 đồng), có thể dùng để đổi quà tặng theo chương trình Membership Rewards. Người dùng giao dịch tối thiểu 5 lần trong tuần còn có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng. Giải thưởng tuần gồm một Macbook Air 2022 trị giá hơn 30 triệu đồng và hàng trăm phần quà trị giá 200.000 đồng mỗi giải. Chương trình kéo dài từ nay đến hết 31/12/2022”.

Vừa qua, em Nguyễn Tiến Đạt - học sinh Trường THPT Lý Tự Trọng (huyện Thạch Hà) đã may mắn giành giải đặc biệt là 1 máy tính trị giá 30,99 triệu đồng khi tham gia chương trình “Đăng ký BIDV SmartBanking – rinh quà chất” do Ngân hàng BIDV tổ chức.

Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking

Ông Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh (thứ 2 từ phải qua) trao giải đặc biệt cho em Nguyễn Tiến Đạt.

Em Tiến Đạt phấn khởi: “Trong tuần từ ngày 10/10/2022 - 16/10/2022, em may mắn vượt qua hơn 20.000 khách hàng đã đăng ký đủ điều kiện trong toàn hệ thống để giành giải đặc biệt của tuần. Sử dụng dịch vụ SmartBanking sẽ giúp bản thân có thêm những trải nghiệm số tiện ích và chiếc máy tính mà BIDV trao tặng là món quà giá trị phục vụ tốt hơn cho quá trình học tập của em”.

Bà Lê Thị Phương Thanh - Phó Giám đốc BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Hướng khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử với các dịch vụ thanh toán trực tuyến là mục tiêu mà BIDV đang hướng tới. Hiện nay, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đang phục vụ gần 200.000 khách hàng cá nhân. Tính riêng trong năm 2022, đơn vị đã phát triển được 30.000 khách hàng mới, trong đó có 25.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking. Năm 2023, chi nhánh đặt mục tiêu tăng trưởng khách hàng mới là 20%”.

Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking

Năm 2022, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã phát triển được 30.000 khách hàng mới.

Chương trình “Đăng ký BIDV SmartBanking – rinh quà chất” diễn ra từ ngày 16/9/2022 đến hết ngày 31/12/2022. Để đăng ký trực tuyến dịch vụ BIDV SmartBanking, người dùng có thể đến chi nhánh ngân hàng BIDV toàn quốc hoặc sử dụng định danh điện tử (eKYC), xác thực bằng mã pin thẻ ATM, câu hỏi bảo mật trên ứng dụng. Ngân hàng cũng cung cấp dịch vụ đăng ký trực tuyến trên website.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi, miễn phí giao dịch, BIDV SmartBanking còn liên tục hoàn thiện và bổ sung các tính năng mới. Đơn cử, ứng dụng hỗ trợ đăng nhập và cấp lại mật khẩu trên thiết bị lạ với giải pháp xác thực bằng eKYC.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Rộn ràng thu hoạch nho hạ đen ở Nghi Xuân

Rộn ràng thu hoạch nho hạ đen ở Nghi Xuân

Những vườn nho hạ đen tại hợp tác xã Nga Hải (xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã bước vào vụ thu hoạch. Đây là cây trồng mới,  có giá trị kinh tế cao hơn nhiều lần so với các loại cây trồng khác.
BIDV Hà Tĩnh tiếp nối truyền thống, khơi lên khát vọng, phát triển nhanh và bền vững

BIDV Hà Tĩnh tiếp nối truyền thống, khơi lên khát vọng, phát triển nhanh và bền vững

60 năm hình thành và phát triển, BIDV Hà Tĩnh đã viết nên một hành trình đầy tự hào. Sự bền bỉ, sáng tạo và tinh thần đổi mới không ngừng của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ BIDV Hà Tĩnh đã vun đắp những giá trị cốt lõi, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển lớn mạnh, bền vững của "ngôi nhà chung" BIDV.
Nông dân Hà Tĩnh vào vụ thu hoạch lạc xuân

Nông dân Hà Tĩnh vào vụ thu hoạch lạc xuân

Nhờ áp dụng quy trình chăm sóc theo hướng thâm canh phù hợp, sử dụng bộ giống chủ lực, các vùng sản xuất lạc xuân tại Hà Tĩnh đã bắt đầu cho thu hoạch với nhiều tín hiệu tích cực.
Người đàn ông 25 năm cuốc nhựa thông trong đêm

Người đàn ông 25 năm cuốc nhựa thông trong đêm

Tôi là Phạm Đăng Bình (61 tuổi), ở thôn Mỹ Trung, xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Năm 2000, tôi xin nghỉ làm bảo vệ rừng tại BQL Khu Bảo tồn thiên nhiên Kẻ Gỗ và bắt đầu nghề cuốc (khai thác) nhựa thông.
Tín dụng ngân hàng là nguồn vốn chủ lực phát triển kinh tế tư nhân Hà Tĩnh.

Dòng vốn ngân hàng - đòn bẩy kinh tế tư nhân

Tín dụng ngân hàng đã trở thành nguồn vốn chủ lực giúp khu vực kinh tế tư nhân hiện thực hóa chiến lược sản xuất - kinh doanh, góp phần thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế Hà Tĩnh.
An toàn cho chăn nuôi nhỏ lẻ: "Bịt hang mối" hay xử lý từ bên trong?

An toàn cho chăn nuôi nhỏ lẻ: "Bịt hang mối" hay xử lý từ bên trong?

Chăn nuôi nhỏ lẻ vốn chiếm tỉ trọng khá khiêm tốn trong cơ cấu chăn nuôi, nhất là chăn nuôi lợn ở các tỉnh, thành hiện nay. Song, chăn nuôi nhỏ lẻ lại đang là nỗi đau đầu của các cơ quan quản lý. Những quy kết về sự thiếu ý thức của người nuôi là có căn cứ nhưng để thiết lập ý thức bằng các giải pháp quản lý thì hầu như lại đang bỏ ngỏ.
Bến số 3 "tăng sức mạnh" cho cảng Vũng Áng

Bến số 3 "tăng sức mạnh" cho cảng Vũng Áng

Bến số 3 đi vào hoạt động đã "tăng sức mạnh" cho hoạt động kinh doanh tại cảng Vũng Áng, củng cố vị thế cho Công ty CP Cảng quốc tế Lào - Việt - doanh nghiệp cảng biển có quy mô và mạng lưới khai thác lớn nhất tại Hà Tĩnh.
"Lợi ích kép" của máy cuốn rơm

"Lợi ích kép" của máy cuốn rơm

Việc thu gom rơm bằng máy không chỉ giảm được công lao động mà còn là giải pháp hữu hiệu giúp tận dụng phế thải sau thu hoạch, hạn chế được tình trạng đốt rơm rạ gây ô nhiễm môi trường ở Hà Tĩnh.
Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh: Khơi nguồn đổi mới, kiến tạo phát triển

Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh: Khơi nguồn đổi mới, kiến tạo phát triển

Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh không ngừng đổi mới tư duy lãnh đạo, phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tạo động lực cho những bước phát triển ấn tượng. Những thành quả đạt được là minh chứng rõ nét cho vai trò tiên phong, đóng góp thiết thực vào sự phát triển chung của tỉnh.