Hà Tĩnh dẫn đầu cả nước về tiến độ cập nhật phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn

(Baohatinh.vn) - Hà Tĩnh là một trong 4 tỉnh trong cả nước hoàn thành 100% việc cập nhật thông tin đoàn viên vào phần mền quản lý của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Cập nhật phần mềm quản lý đoàn viên tạo cơ sở dữ liệu để cấp đổi thẻ đoàn viên là chủ trương lớn của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Việc cập nhật phần mềm nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý của công đoàn các cấp.

Hà Tĩnh dẫn đầu cả nước về tiến độ cập nhật phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn

Cán bộ Ban Tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh kiểm tra thông tin qua hệ thống phần mềm quản lý đoàn viên.

Thực hiện chủ trương đó, từ tháng 7/2020, công đoàn các cấp ở Hà Tĩnh đã tích cực triển khai các phần việc liên quan như: tập huấn công tác cập nhật; thu thập thông tin cá nhân, cập nhật ảnh, thời gian người lao động gia nhập tổ chức công đoàn; biến động số lượng đoàn viên... Đến nay, 1.524 công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành việc cập nhật phần mềm quản lý của 69.671 đoàn viên, đạt 100%.

Hà Tĩnh dẫn đầu cả nước về tiến độ cập nhật phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn

100% đoàn viên công đoàn cơ sở ở Hà Tĩnh đã được cập nhật thông tin vào phần mềm quản lý của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Với kết quả đó, Hà Tĩnh là một trong 4 tỉnh trong cả nước (bao gồm Hà Tĩnh, Hà Giang, Hà Nam, Trà Vinh) hoàn thành chủ trương này, trong đó, Hà Tĩnh được đánh giá là đơn vị dẫn đầu về tiến độ và đầy đủ thông tin.

Việc hoàn thành cập nhật phần mềm sẽ tạo thuận lợi trong quản lý thông tin, biến động đoàn viên tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, góp phần giúp các cấp công đoàn chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên.

Chủ đề Công nghệ 4.0 tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast