Toshiba ra mắt máy tính lai 4 trong 1 Radius 11

Toshiba vừa giới thiệu chiếc máy tính xách tay lai 4 trong 1 mới của mình, với tên gọi Radius 11.

Toshiba vừa giới thiệu chiếc máy tính xách tay lai 4 trong 1 mới của mình, với tên gọi Radius 11. Chiếc laptop với bản lề hai trục cho phép người sử dụng chuyển đổi giữa 4 chế độ sử dụng khác nhau là laptop, tablet, trình chiếu và giao tiếp nhiều người dùng. Thiết bị mới này sẽ được Toshiba bán ra chính thức vào ngày 26/10 với giá khoảng 329,99USD.

Chiếc máy tính xách tay có màn hình cảm ứng 11,6” HD TruBrite, tích hợp webcam với độ phân giải HD. Bên trong là bộ vi xử lý Celeron Intel hoặc Intel Pentium, tùy thuộc vào phiên bản khác nhau. Bộ nhớ RAM 2GB (hỗ trợ nâng cấp lên 4GB) và tùy chọn dung lượng bộ nhớ 32GB SSD hoặc 500GB. Với hệ điều hành Windows 8.1.

Toshiba ra mắt máy tính lai 4 trong 1 Radius 11 ảnh 1

Các kết nối cơ bản bao gồm một cổng USD 3.0, một cổng USB 2.0, một cổng xuất HDMI và khe cắm thẻ nhớ SD. Radius 11 có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1,3kg nên rất tiện khi di chuyển. Một điểm đặc biệt khác của Radius 11 là bộ vi xử lý của máy không cần quạt làm mát, do vậy khi hoạt động sẽ khá êm tuy nhiên chúng ta chưa biết máy có bị nóng hay không khi xử lý các tác vụ nặng.

Với thiết kế bản lề đặc biệt, Radius 11 sẽ có 4 chế độ hoạt động khác nhau. Trong đó laptop và tablet là hai chế độ quen thuộc với người dung, bên cạnh đó chế độ trình chiếu cho phép gập màn hình và sử dụng phần thân máy làm chân đế. Còn chế độ giao tiếp nhiều người dùng cho phép mở màn hình ngang góc 180 độ và cho phép nhiều người thao tác.

Toshiba ra mắt máy tính lai 4 trong 1 Radius 11 ảnh 2

Bên cạnh phiên bản Radius 11,6”, sắp tới Toshiba sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản Satellite Radius 15,6” với cấu hình cao. Trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5, 12GB bộ nhớ DDR3, dung lượng ổ cứng 1GB, màn hình IPS Full HD 15,6”, cổng HD có khả năng xuất hình ảnh 4K UltraHD.

Theo GenK

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast