Khai trương khách sạn 4 "sao" Mường Thanh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 21/11, tại KKT Vũng Áng, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tổ chức Lễ khai trương Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y tới dự.

Khai trương khách sạn 4 “sao” Mường Thanh Hà Tĩnh

Lãnh đạo tỉnh và Tập đoàn KS Mường Thanh cắt băng khánh thành Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh

Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh tọa lạc tại ngã 4 Cảng Vũng Áng, nằm ngay trên QL 1A. Khách sạn có 15 tầng với 198 phòng tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

Khai trương khách sạn 4 “sao” Mường Thanh Hà Tĩnh

Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ nhà hàng và bar, thể thao, giải trí, có trung tâm hội nghị, hội thảo có sức chứa hơn 600 người, với các phòng chức năng được trang bị hệ thống nghe nhìn hiện đại phù hợp với nhu cầu hội họp, tập huấn hay các sự kiện chuyên đề.

Khai trương khách sạn 4 “sao” Mường Thanh Hà Tĩnh

Sự ra đời của Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh bên cạnh việc tạo điểm nhấn trong không gian kiến trúc KKT Vũng Áng còn góp phần nâng cao chất lượng các dịch vụ, hậu cần nhà nghỉ phục phụ các chuyên gia, người lao động đang làm việc tại KKT Vũng Áng.

Khai trương khách sạn 4 “sao” Mường Thanh Hà Tĩnh

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự mong muốn, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh góp sức tạo sự kết nối giao thương giữa Hà Tĩnh với các địa phương, khu vực trong và ngoài nước

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh trong quá trình triển khai dự án, chỉ trong vòng 10 tháng, chủ đầu tư đã hoàn thành công trình có tầm vóc, xứng đáng với sự phát triển của KKT Vũng Áng và tiềm lực, thương hiệu của nhà đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự mong muốn, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh góp sức tạo sự kết nối giao thương giữa Hà Tĩnh với các địa phương, khu vực trong và ngoài nước, phục vụ có hiệu qủa sự phát triển của KKT Vũng Áng. Hà Tĩnh cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với nhà đầu tư trong quá trình kinh doanh, khai thác công trình.

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được biết đến là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với 37 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên cả nước. Màu sắc thuần Việt, sự giao thoa giữa nét đặc trưng của vùng núi Tây Bắc và văn hóa vùng miền là ấn tượng đáng nhớ của du khách về Mường Thanh.

Chủ đề Khách sạn Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast