Giải bóng chuyền VĐQG: Hà Tĩnh lội ngược dòng thành công trước Long An

(Baohatinh.vn) - Ở lượt đấu thứ hai, đội nam Hà Tĩnh đã giành chiến thắng 3-1 trước Lavie Long An tại vòng 1 Giải Bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021.

Giải bóng chuyền VĐQG: Hà Tĩnh lội ngược dòng thành công trước Long An

Bóng chuyền nam Hà Tĩnh đối đầu Lavie Long An ở lượt trận thứ 2 Giải Bóng chuyền VĐQG 2021

Trước thềm Giải Bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021, đội bóng chuyền nam Long An được tiếp thêm nguồn sinh khí mới khi nhận được gói tài trợ từ Lavie.

Cụ thể, từ mùa bóng 2021, đội bóng sẽ nhận gói tài trợ 10 tỉ đồng trong 5 năm. Với nguồn kinh phí được tài trợ, bóng chuyền nam Long An đặt mục tiêu vươn lên đứng hạng 4 tại giải quốc gia từ mùa giải 2022 và hướng đến những thành tích cao hơn trong các năm tiếp theo.

Ngay trong ngày ra quân tại vòng 1 Giải Bóng chuyền VĐQG Bamboo Airways 2021, bóng chuyền nam Long An đã giành chiến thắng đầu tay trước Hà Nội với tỉ số chung cuộc 3-2.

Bước vào trận đấu với Hà Tĩnh, ở set đấu đầu tiên, Long An tiếp tục thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Võ Từ Liêm với tỉ số 25-21.

Giải bóng chuyền VĐQG: Hà Tĩnh lội ngược dòng thành công trước Long An

HLV Võ Từ Liêm đã đưa ra những đấu pháp hợp lý giúp Hà Tĩnh lội ngược dòng thành công trước Lavie Long An

Thế nhưng, ở 3 set đấu sau đó, Hà Tĩnh đã có màn lội ngược dòng đầy kịch tính khi giành chiến thắng với tỉ số lần lượt là 25-22, 25-19, 25-16.

Với kết quả này, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh hiện có 5 điểm sau hai lượt trận và đang đứng đầu bảng A .

Theo lịch thi đấu đã được công bố, đoàn quân của HLV Võ Từ Liêm sẽ có cuộc chạm trán với Tràng An Ninh Bình vào lúc 16h ngày 14/4.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề Bóng chuyền Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast