"Kình ngư" Hà Tĩnh giành HCV Giải Vô địch điền kinh và bơi người khuyết tật toàn quốc

(Baohatinh.vn) - Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên (9/7) của đoàn Hà Tĩnh tại Giải Vô địch điền kinh và bơi người khuyết tật toàn quốc năm 2019, VĐV Đặng Văn Công đã xuất sắc giành HCV ở nội dung bơi tự do 400m.

“Kình ngư” Hà Tĩnh giành HCV Giải Vô địch điền kinh và bơi người khuyết tật toàn quốc

VĐV Đặng Văn Công (thứ 2 bên trái sang) nhận HCV nội dung bơi tự do 400m tại Giải Vô địch điền kinh và bơi thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2019.

Cùng với thành tích HCV của VĐV Đặng Văn Công, trong ngày đầu tham gia thi đấu, 3 VĐV khác của Hà Tĩnh đã giành HCĐ, đó là Đinh Quốc Thắng (đẩy tạ), Nguyễn Công Thắng (chạy cự ly 100m), Hoàng Văn Lý (chạy 5.000m).

Đây là động lực để các VĐV Hà Tĩnh tiếp tục thi đấu tốt, giành được nhiều huy chương cho thể thao Hà Tĩnh trong những ngày tiếp theo.

“Kình ngư” Hà Tĩnh giành HCV Giải Vô địch điền kinh và bơi người khuyết tật toàn quốc

VĐV Đặng Văn Công sinh năm 1984, quê ở xã Liên Minh, huyện Đức Thọ; hiện đang công tác tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh. Trong ảnh: VĐV Đặng Văn Công trên đường đua xanh. Ảnh: P.V

Giải Vô địch điền kinh và bơi người khuyết tật toàn quốc năm 2019 do Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp tổ chức từ ngày 5/7 - 14/7 tại TP Cần Thơ. Giải thu hút hơn 500 VĐV của gần 30 đơn vị tỉnh, thành, tranh tài 222 nội dung thi đấu môn điền kinh và bơi lội.

Đây là dịp tuyển chọn các VĐV có thành tích tốt, chuẩn bị lực lượng tham dự Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á (Asean Paragames) lần thứ 10 tại Philippines năm 2019 và các giải thể thao người khuyết tật quốc tế.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast