Thua Sanest Khánh Hòa, Hà Tĩnh tranh hạng 3 với Thể Công

(Baohatinh.vn) - Trước đội bóng mạnh Sanest Khánh Hòa, bóng chuyền nam Hà Tĩnh đã thi đấu đầy cố gắng nhưng không thể làm nên bất ngờ.

Thua Sanest Khánh Hòa, Hà Tĩnh tranh hạng 3 với Thể Công

Hà Tĩnh (áo đỏ) thi đấu đầy nỗ lực trước Khánh Hòa. Ảnh chụp màn hình.

Lúc 19h30 tối 18/11, Hà Tĩnh có cuộc đối đầu với Sanest Khánh Hòa trong trận bán kết Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2023.

Sau thắng lợi trước Ninh Bình LP Bank ở tứ kết, tinh thần các học trò của HLV Thái Quang Lai lên rất cao. Tuy nhiên, đối đầu với Sanest Khánh Hòa thực sự là trận đấu khó khăn với Hà Tĩnh. Xét về mọi mặt, Sanest Khánh Hòa mạnh hơn nhiều so với đối thủ, họ sở hữu các tay đập tên tuổi như: Quốc Dư, Văn Tiên, Văn Tú, Evandro Diaz, Từ Thanh Thuận. Chưa kể họ còn được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Ở set 1, Sanest Khánh Hòa chiếm ưu thế ở những điểm số đầu tiên, họ dẫn đối thủ 8-4 nhưng rồi Hà Tĩnh đã thi đấu xuất sắc để rút ngắn tỷ số xuống 8-9. Tuy nhiên Khánh Hòa cho thấy sức mạnh của mình khi ghi điểm liên tiếp để giành thắng lợi với tỷ số 25-20.

Thua Sanest Khánh Hòa, Hà Tĩnh tranh hạng 3 với Thể Công

Thua Khánh Hòa, Hà Tĩnh dừng bước ở bán kết giải bóng chuyền VĐQG 2023. Ảnh chụp màn hình.

Sang set 2, Hà Tĩnh là đội vươn lên dẫn những điểm số đầu tiên. Các học trò của HLV Thái Quang Lai liên tục tạo khoảng cách dẫn trước 2 điểm so với đối thủ. Tuy nhiên ở thời điểm cuối set, Sanest Khánh Hòa đã gỡ hòa, cả hai đội giành giật nhau từng điểm số. Hà Tĩnh đứng trước 3 lần set point (điểm quyết định séc đấu) nhưng không tận dụng thành công, để cho đối thủ giành chiến thắng với tỷ số 31-29.

Ở set đấu thứ 3, Khánh Hòa vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội khi dẫn Hà Tĩnh với tỷ số 7-0 ở những điểm số đầu tiên. Hà Tĩnh dù cố gắng nhưng không thể lật ngược tình thế, đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số 18-25. Chung cuộc, Khánh Hòa giành chiến thắng 3-0, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết với Biên phòng.

Hà Tĩnh sẽ đối đầu với Thể Công Tân Cảng ở trận tranh hạng 3 diễn ra vào lúc 17h ngày 19/11.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast