Vũ Văn Thanh phẫu thuật chấn thương thành công

Sáng nay 26/10, tuyển thủ Vũ Văn Thanh của tuyển Việt Nam đã được các bác sĩ Hàn Quốc tiến hành thay dây chằng gối phải và ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp.

Vũ Văn Thanh phẫu thuật chấn thương thành công

Sau 2 giờ tiến hành phẫu thuật thay dây chằng gối phải bị đứt của tuyển thủ Vũ Văn Thanh, chàng tiền vệ đang khoác áo đội bóng HAGL đã được chuyển ra phòng hồi sức của bệnh viện Inega (Seoul) để nghỉ ngơi, hồi phục.

Văn Thanh cho biết: “Trưa hôm nay nếu tính theo giờ Hàn Quốc, tôi đã được tiến hành phẫu thuật thay dây chằng gối. Ca phẫu thuật nội soi này được các bác sĩ ở đây cho biết đã thành công tốt đẹp, nhưng tôi vẫn phải ở bệnh viện khoảng 1 tuần nữa để theo dõi. Do vừa phẫu thuật xong, nên các bác sĩ nhắc tôi phải nằm im tịnh dưỡng và phải hơn 5 tiếng sau mới có thể ăn uống nhẹ. Do nhịn ăn chuẩn bị phẫu thuật từ tối qua đến giờ nên hơi đói”.

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc được HLV Park Hang Seo cho xả trại. Tranh thủ ngày nghỉ, một số tuyển thủ như Xuân Trường, Văn Toàn… đã ghé đến bệnh viên thăm và động viên cậu bạn thân Văn Thanh khiến anh rất cảm động. Bệnh nhân Văn Thanh chia sẻ: “Vừa mổ xong, mở mắt ra thấy các đồng đội đang chờ ngoài cửa, sau đó họ cùng y tá đưa tôi lên phòng hồi sức nghỉ ngơi làm tôi thật sự rất vui và cảm động”.

Vũ Văn Thanh phẫu thuật chấn thương thành công

Văn Thanh selfie trong phòng hồi sức

Văn Thanh cho biết, bản thân anh cảm thấy rất ổn sau ca phẫu thuật, thậm chí còn chụp ảnh “tự sướng” và đùa với người viết: “Nhìn tôi vẫn đẹp trai và đầy thần thái sau phẫu thuật anh nhỉ”.

Sau ca phẫu thuật, Văn Thanh sẽ tiếp tục ở Hàn Quốc trị liệu và tập hồi phục ít nhất khoảng 6 tháng mới có thể tái xuất. Trong đi đó, đồng đội của anh là Đức Lương cũng có mặt tại Hàn Quốc để chữa trị chấn thương. Được biết, tình trạng chấn thương dây chằng cổ chân của Lương không đến mức độ phải phẫu thuật, nhưng cần tiêm thuốc và tập hồi phục một thời gian sẽ ổn.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast