Xavi chính thức ký hợp đồng với Barcelona

Xavi đã chính thức trở lại Barcelona với tư cách HLV. Đây là thông tin được chuyên gia chuyển nhượng Romano và phía Al Sadd xác nhận.

Xavi chính thức ký hợp đồng với Barcelona

Cách đây chưa lâu, Al Sadd còn tỏ thái độ bức xúc với cách hành xử của Barca khi CLB này chủ động “đi đêm” với Xavi thay vì đàm phán trực tiếp với họ. Họ buộc tội Barca làm việc thiếu tôn trọng đối tác. Bản thân cá nhân HLV Xavi cũng phát biểu xoa dịu tình hình: “Tôi đang rất tập trung vào công việc của mình với Al Sadd và tôi không muốn nói về bất cứ điều gì khác”.

Tuy nhiên, theo chuyên gia Fabrizio Romano, rốt cuộc thương vụ Xavi trở lại Barcelona cũng hoàn tất. Phía Al Sadd cũng đã xác nhận thông tin này.

Phái đoàn cấp cao của Barca , trong đó bao gồm những cái tên cộm cán như Rafa Yuste và Mateu Alemany đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đàm phán của mình trong chuyến công tác ở Qatar. Cụm quen thuộc “Here we go” đã được Fabrizio Romano đưa lên trang cá nhân, như lời xác nhận thương vụ tốn nhiều giấy mực này đã hoàn thành.

Phía Al Sadd cũng đưa ra thông báo chính thức: “Al Sadd cho phép Xavi chuyển tới Barcelona sau khi phí phá vỡ hợp đồng được thanh toán. Chúng tôi rất hi vọng vào sự hợp tác với Barcelona trong tương lai”.

Phí phá vỡ hợp đồng thực tế cao hơn nhiều so với mức 1 triệu euro mà truyền thông loan đi trước đó. Nó lên tới 5 triệu euro.

Xavi đã lên sẵn kế hoạch cho buổi gặp gỡ cuối cùng với các thành viên Al Sadd. Ông thậm chí đã gói ghém sẵn đồ đạc và chỉ chờ thỏa thuận giữa đôi bên hoàn tất là sẽ lên đường trở lại Barcelona.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast