Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh thành lập phòng giao dịch Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh trân trọng bố cáo thành lập phòng giao dịch Hương Sơn.

Căn cứ Quyết đinh số 2499/QĐ-VCB-TCNS ngày 13/09/2022 của Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam về việc thành lập Phòng giao dịch Hương Sơn trực thuộc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh;

NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - CN HÀ TĨNH

TRÂN TRỌNG BỐ CÁO

THÀNH LẬP PHÒNG GIAO DỊCH HƯƠNG SƠN

Tên phòng giao dịch: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh - Phòng giao dịch Hương Sơn

Địa điểm: Đường Nguyễn Trãi, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Điện thoại: 02393.518.995

Lĩnh vực hoạt động: Tài chính Ngân hàng

Thời gian chính thức đi vào hoạt động ngày: 10/10/2022.

Nhân dịp khai trương Vietcombank Hà Tĩnh có nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng giao dịch đầu tiên tại Phòng giao dịch Hương Sơn!

Giám đốc

Phan Viết Phong

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Điều chỉnh lộ trình đầu tư đường sắt xây mới

Điều chỉnh lộ trình đầu tư đường sắt xây mới

Quy hoạch mạng lưới đường sắt điều chỉnh lộ trình đầu tư đường sắt xây mới trong cả 2 giai đoạn trước và sau năm 2030 đối với 11 tuyến, trong đó có tuyến Vũng Áng (Hà Tĩnh) - Mụ Giạ (Quảng Trị).
"Đu đỉnh" giá vàng, nhiều nhà đầu tư lỗ nặng

"Đu đỉnh" giá vàng, nhiều nhà đầu tư lỗ nặng

Dồn hết vốn liếng để “lướt sóng” vàng khiến nhiều nhà đầu tư ngắn hạn ở Hà Tĩnh rơi vào tâm trạng thấp thỏm, lo âu, bởi khoản lợi nhuận kỳ vọng chưa thấy đâu nhưng rủi ro đã hiện hữu khi giá kim loại quý này “lao dốc”.
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa

Không chỉ là ly sữa tươi giàu protein, sản phẩm mới của Vinamilk mang trong mình cả một cuộc cải tiến công nghệ. Được vinh danh tại giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, dòng sữa này hé lộ cách Vinamilk đang dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại.