50 suất học bổng đến với học sinh miền núi Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Lãnh đạo Báo Đầu tư cùng các nhà tài trợ vừa trao 50 suất học bổng Quỹ Khuyến học giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam” cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt trên địa bàn huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).

50 suất học bổng đến với học sinh miền núi Vũ Quang

Lãnh đạo Báo Đầu tư và nhà tài trợ trao tượng trưng 25 triệu học bổng cho học sinh Vũ Quang

Tại buổi lễ, lãnh đạo Báo Đầu tư, các nhà đồng hành tài trợ cùng đại diện lãnh đạo huyện Vũ Quang đã tiến hành trao 50 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trên địa bàn huyện. Mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng, tổng giá trị 25 triệu đồng.

50 suất học bổng đến với học sinh miền núi Vũ Quang

Trao học bổng cho học sinh nghèo, có thành tích học tập tốt

Ra đời năm 2007, suốt 11 năm qua, Giải Golf Swing for the Kids đã trở thành một trong những hoạt động thể thao - xã hội, được dư luận đánh giá cao. Đây cũng là một sân chơi, nơi giao lưu, kết nối đầy hấp dẫn cho các chính khách, những nhà ngoại giao và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Trong 11 năm qua, Ban tổ chức đã huy động được số tiền 14 tỷ đồng để trao tận tay gần 14.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi; hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam và Quỹ Khuyến học Việt Nam.

Chủ đề CHÀO NĂM HỌC MỚI

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast