Bàn giao 3 nhà tình nghĩa cho các cựu TNXP

(Baohatinh.vn) - Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Đức Thọ phối hợp với Hội Cựu TNXP tỉnh Hà Tỉnh vừa tổ chức nghiệm thu và bàn giao 3 căn nhà tình nghĩa cho 3 hội viên có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Đức Lạc, Đức Dũng và Đức La.

Đại diện Hội Cựu TNXP tỉnh thay mặt Quỹ Thiện Tâm trao biển gắn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đoàn Văn Lệ, xã Đức Lạc (Đức Thọ)

Đại diện Hội Cựu TNXP tỉnh thay mặt Quỹ Thiện Tâm trao biển gắn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đoàn Văn Lệ, xã Đức Lạc (Đức Thọ)

Tại xã Đức Lạc, đoàn đã nghiệm thu và bàn giao nhà cho ông Đoàn Văn Lệ là một hội viên Cựu TNXP, hiện sống đơn thân do tuổi cao, sức yếu đã mất hết khả năng lao động; nghiệm thu và bàn giao nhà cho bà Phạm Thị Đào, 81 tuổi, TNXP thời chống Pháp.

Căn nhà thứ 3 được nghiệm thu và bàn giao cho gia đình cựu TNXP Hoàng Xuân Hiếu ở xã Đức La.

Mỗi căn nhà có tổng trị giá từ 60 - 85 triệu đồng, trong đó Quỹ Thiện Tâm - VINGROUP hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do gia đình, anh em họ hàng đóng góp xây dựng.

Những món quà trên thể hiện tình cảm của cấp, ngành, tổ chức từ thiện đối với những người từng một thời cống hiến tuổi thanh xuân cho sự nghiệp giải phóng, xây dựng đất nước trong chiến tranh, góp phần giúp cho các gia đình có điều kiện vươn lên ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast