Bàn giao công trình thanh niên cho đối tượng chính sách

(Baohatinh.vn) - Đoàn Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh (Đoàn Khối các cơ quan tỉnh) vừa tổ chức lễ bàn giao công trình thanh niên cho bà Nguyễn Thị Châu ở thôn Tân Vịnh, xã Thạch Ngọc, Thạch Hà (Hà Tĩnh) là đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

ban giao cong trinh thanh nien cho doi tuong chinh sach

Bà Nguyễn Thị Châu năm nay đã ngoài 80 tuổi, là vợ liệt sỹ, sống một mình trong căn nhà nhỏ. Trước hoàn cảnh khó khăn của bà, ĐVTN Trường Trung cấp Nghề Hà Tĩnh đã hỗ trợ kinh phí 4 triệu đồng và ngày công giúp bà lợp mái nhà.

ban giao cong trinh thanh nien cho doi tuong chinh sach

Cùng đó, trong thời gian từ 7/7 – 15/7, hơn 40 ĐVTN nhà trường đã giúp đỡ cải tạo vườn tạp cho 3 hộ dân thuộc xã Thạch Ngọc; xây mới hố lắng nước cao 1,5m, rộng 2m cho Trường Mầm non Thạch Ngọc; hỗ trợ ngày công đổ 80m đường bê tông tại thôn Mộc Hải và tổ chức tổng dọn vệ sinh, khuôn viên Đài tưởng niệm liệt sỹ xã.

Dịp này, Đoàn Khối CCQ tỉnh cũng đến thăm và trao 1 suất quà (trị giá 500.000 đồng) cho bà Nguyễn Thị Minh (thôn Bắc Tiến, xã Thạch Ngọc).

ban giao cong trinh thanh nien cho doi tuong chinh sach

Bà Minh từng là Đại biểu Quốc hội khóa V, có hoàn cảnh khó khăn, sống neo đơn. Bà hiện đang thờ 2 liệt sỹ là anh trai và em trai ruột.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast