Bàn giao nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi (NKT&TMC) Việt Nam và Hà Tĩnh vừa trao quà và hiện vật cho các đối tượng chính sách, người khuyết tật huyện Đức Thọ và Hương Sơn.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách Hà Tĩnh

Đoàn trao 30 xe đạp, mỗi chiếc trị giá 2 triệu đồng cho trẻ mồ côi, trẻ em nghèo hiếu học...

Chiều 28/7, Hội Bảo trợ NKT&TMC Hà Tĩnh phối hợp với Hội Bảo trợ NKT&TMC Việt Nam, Hội Bảo trợ NKT&TMC - Bệnh nhân nghèo các tỉnh: Bình Phước, An Giang và bà Bành Thị Kim Hương (Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân vàng Kim Hương - An Giang), Phòng khám đa khoa Chữ thập đỏ huyện Đông Anh (TP Hà Nội) đã trao 100 suất quà và 30 xe đạp cho người khuyết tật, trẻ em mồ côi, thân nhân liệt sỹ và người nghèo tại xã Bùi La Nhân (Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Lương Phan Cừ, Chủ tịch Hội NKT&TMC Việt Nam, nêu rõ: Người khuyết tật, trẻ mồ côi và các gia đình chính sách, người nghèo Hà Tĩnh luôn là mối quan tâm của cộng đồng và Trung ương Hội NKT&TMC Việt Nam.

Chủ tịch Hội NKT&TMC Việt Nam mong muốn bằng những món quà này, NKT&TMC Hà Tĩnh cũng như thân nhân liệt sỹ, người nghèo ở xã Bùi La Nhân sẽ thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách Hà Tĩnh

...và 100 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi tại xã Bùi La Nhân (Đức Thọ).

Bàn giao nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách Hà Tĩnh

Cũng trong buổi chiều, đoàn đã đến thôn Bãi Trạm, xã Sơn Châu (Hương Sơn) bàn giao nhà tình nghĩa cho anh Phan Đình Việt. Anh Việt là người khuyết tật (bị mù 2 mắt) và có 2 người thân liệt sỹ (bố và anh trai). Ngôi nhà trị giá 400 triệu đồng được Phòng khám đa khoa Chữ thập đỏ huyện Đông Anh (TP Hà Nội) tài trợ 125 triệu đồng, phần còn lại do bà con Nhân dân địa phương và người thân gia đình đóng góp.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast