Báo Hà Tĩnh trao tiền ủng hộ của bạn đọc cho hoàn cảnh MS2315

(Baohatinh.vn) - Tổng số tiền 48,5 triệu đồng đã được trao cho hoàn cảnh MS2315 - gia đình ông Bùi Đình Hạng (SN 1949, thôn Bùi Xá, Việt Tiến, Thạch Hà, Hà Tĩnh). Bản thân ông mắc ung thư phổi, con gái thứ 2 bị ung thư não, con rể mất khả năng lao động và con dâu liệt nửa người đều do tai nạn giao thông.

Sau hơn 1 tuần đăng tải bài viết: “Cha con cùng mắc bệnh ung thư, gia đình rơi vào cảnh khốn cùng” ở thôn Bùi Xá, Việt Tiến (Thạch Hà), tài khoản của Báo Hà Tĩnh đã nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa với tổng số tiền 32,5 triệu đồng; một bạn đọc cùng trực tiếp đến ủng hộ 5 triệu đồng.

Ngoài ra, cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Hà Tĩnh cũng ủng hộ hoàn cảnh gia đình ông Bùi Đình Hạng số tiền 11 triệu đồng.

Đến trao tiền ủng hộ cho gia đình ông Bùi Đình Hạng (sáng 19/8), lãnh đạo Báo Hà Tĩnh chia sẻ với những khó khăn, hoạn nạn dồn dập mà gia đình gặp phải trong thời gian qua. Mong muốn, ông Hạng cùng các thành viên trong gia đình mạnh mẽ vượt lên khó khăn, kiên trì chiến đấu với bệnh tật.

Báo Hà Tĩnh trao tiền ủng hộ của bạn đọc cho hoàn cảnh MS2315

Đại diện Báo Hà Tĩnh trao số tiền 48,5 triệu đồng cho gia đình ông Hạng.

Thay mặt gia đình, ông Bùi Đình Hạng cám ơn cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Hà Tĩnh và bạn đọc gần xa đã dành cho gia đình ông sự quan tâm, sẻ chia quý báu. Số tiền này cùng với các nguồn ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân từ thiện khác sẽ được dùng để thanh toán các đơn thuốc của mình cũng như các con.

“Hoạn nạn là điều không ai mong muốn, không may gia đình tôi lại gặp phải tai ương dồn dập khiến cuộc sống bị đảo lộn và rơi vào cảnh khốn cùng. Trong hoạn nạn, tôi cũng đã nhận được nhiều sự giúp đỡ quý báu của nhiều tấm lòng thiện nguyện. Tôi mong rằng, tình trạng sức khoẻ của các con sẽ sớm được cải thiện” - ông Hạng chia sẻ.

Báo Hà Tĩnh tiếp tục kêu gọi các tổ chức cá nhân tiếp tục ủng hộ, chia sẻ cho hoàn cảnh MS2315

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ:

Ông: Bùi Đình Hạng. Địa chỉ: thôn Bùi Xá, xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. SĐT: 0395381769.

Hoặc Báo Hà Tĩnh:

Địa chỉ: Số 223 Nguyễn Huy Tự, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh. Số tài khoản: 0201000445566, tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB) - Chi nhánh Hà Tĩnh.

Nội dung ủng hộ: “Ủng hộ hoàn cảnh MS2315 - ông Bùi Đình Hạng”.

Báo Hà Tĩnh trao tiền ủng hộ của bạn đọc cho hoàn cảnh MS2315

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast