Bộ KH&ĐT trao tặng người khuyết tật và trẻ em mồ côi Hà Tĩnh 100 triệu đồng

(Baohatinh.vn) - Lãnh đạo Sở KH&ĐT Hà Tĩnh thay mặt Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng và công đoàn bộ đã trao món quà cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh.

Bộ KH&ĐT trao tặng người khuyết tật và trẻ em mồ côi Hà Tĩnh 100 triệu đồng

Sáng 15/8, lãnh đạo Sở KH&ĐT đại diện Bộ KH&ĐT trao tặng tiền tại Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh.

Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2022 - 2027, Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng cùng công đoàn Bộ đã tặng 100 triệu đồng cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi trong danh sách về dự đại hội cấp tỉnh.

Đây là món quà ý nghĩa do lãnh đạo Bộ và cán bộ, công chức Bộ KH&ĐT đóng góp nhằm hỗ trợ những đối tượng yếu thế vượt qua khó khăn trong cuộc sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đại hội đại biểu Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Hà Tĩnh dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022, với sự tham dự của 170 đại biểu đại diện cho hơn 40.000 hội viên trong toàn tỉnh.

Tính đến đầu tháng 8/2022, tất cả đại hội 216/216 hội cấp cơ sở đã được tổ chức thành công, đảm bảo chất lượng, tiến độ. Đại hội cấp huyện diễn ra từ tháng 7 đến hết tháng 9/2022.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast