Công đoàn Viên chức Hà Tĩnh hỗ trợ hơn 4.500 suất ăn cho người dân ở khu cách ly

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh về việc quyên góp suất ăn, chia sẻ khó khăn với người dân ở các khu cách ly tập trung, Công đoàn Viên chức tỉnh đã vận động được gần 300 triệu đồng, nấu hơn 4.500 suất ăn.

Thực hiện chỉ đạo của công đoàn cấp trên, Công đoàn Viên chức tỉnh đã xây dựng kế hoạch vận động và triển khai đến cán bộ, đoàn viên theo từng khối thi đua như: văn xã - doanh nghiệp; kinh tế - tổng hợp; nội chính - chính quyền; các cơ quan Đảng; mặt trận, đoàn thể và các hội cấp tỉnh.

Công đoàn Viên chức Hà Tĩnh hỗ trợ hơn 4.500 suất ăn cho người dân ở khu cách ly

Công đoàn Viên chức tỉnh huy động được gần 300 triệu đồng để nấu hơn 4.500 suất ăn phục vụ khu cách ly.

Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉ trong vòng 1 tuần vận động (23 - 30/8), công đoàn cơ sở các khối thi đua trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã huy động được gần 300 triệu đồng cùng nhiều nhu yếu phẩm hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ, người dân phòng, chống dịch bệnh.

Công đoàn Viên chức Hà Tĩnh hỗ trợ hơn 4.500 suất ăn cho người dân ở khu cách ly

Công đoàn Khối các cơ quan Đảng trao tặng suất ăn, sữa cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hương Sơn).

Sau khi hoàn tất công tác vận động, đơn vị đã phối hợp với liên đoàn lao động (LĐLĐ) các huyện Hương Khê, Nghi Xuân, Can Lộc, Lộc Hà, thị xã Kỳ Anh, thị xã Hồng Lĩnh nấu hơn 4.500 suất ăn trao tặng người dân, công nhân lao động tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn; tặng 70 thùng sữa cho trẻ em và phụ nữ mang thai đang cách ly.

Công đoàn Viên chức Hà Tĩnh hỗ trợ hơn 4.500 suất ăn cho người dân ở khu cách ly

Ban cán sự các khối thi đua tặng quà, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt trực trên đường mòn Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp cùng ban cán sự các khối trực tiếp tặng quà, động viên lực lượng chức năng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch của tỉnh tại các chốt phía Nam, phía Bắc, đường mòn Hồ Chí Minh và một số điểm chốt của các huyện, thị.

Những suất ăn, phần quà là tình cảm của cán bộ, viên chức, người lao động toàn tỉnh gửi gắm đến lực lượng đang làm nhiệm vụ và người dân tại các khu cách ly tập trung. Chúng tôi mong muốn sẽ góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần người dân, cùng chung tay chống dịch hiệu quả.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Tĩnh Hà Văn Oanh

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast