Công ty Vận tải AVT trao học bổng cho học sinh nghèo TX Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Mỗi suất học bổng không chỉ có giá trị vật chất mà còn tiếp thêm động lực giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Kỳ Nam (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập.

Đại diện lãnh đạo Công ty Vận tải đa phương thức AVT (TP Hồ Chí Minh) và Báo Hà Tĩnh vừa đến động viên, trao quà cho 4 học sinh khó khăn nỗ lực vươn lên học tập trên địa bàn xã Kỳ Nam (TX Kỳ Anh). Mỗi suất học bổng trị giá 9 triệu đồng/năm học.

Công ty Vận tải AVT trao học bổng cho học sinh nghèo TX Kỳ Anh

Ông Nguyễn Hoàng An - Giám đốc Công ty Vận tải đa phương thức AVT trao học bổng cho các em học sinh.

4 trường hợp được nhận hỗ trợ học bổng lần này đều là học sinh của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kỳ Nam, gồm: em Hoàng Văn Thiên Phát (lớp 2A), em Mai Quang Minh (lớp 3A), em Nguyễn Thị Mai Hương (lớp 7A) và em Đặng Thị Hoài Trang (lớp 7A). Các em học sinh này đều có hoàn cảnh hết sức khó khăn nhưng luôn nỗ lực học tập, đạt học sinh khá, giỏi trong nhiều năm liền.

Được biết, đây là năm đầu tiên Công ty Vận tải đa phương thức AVT trao học bổng cho các em. Để đồng hành cùng các em trong suốt quá trình học tập, công ty sẽ duy trì các suất học bổng trong nhiều năm tới. Qua đó, nhằm tiếp thêm động lực giúp cho các em nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập.

Công ty Vận tải AVT trao học bổng cho học sinh nghèo TX Kỳ Anh

Ông Nguyễn Hoàng An - Giám đốc Công ty Vận tải đa phương thức AVT, Trung tá Hoàng Trường Giang - Trưởng phòng Phát hành và Truyền thông Báo Quân đội Nhân dân, đại diện Báo Hà Tĩnh và chính quyền địa phương trao biểu trưng các suất học bổng cho 4 em học sinh.

Tin liên quan:

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast