Đoàn cơ sở Cục Hải quan Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

(Baohatinh.vn) - Chiều 26/8, Đoàn cơ sở Cục Hải quan Hà Tĩnh đã đến dâng hương tại Khu di tích Nguyễn Du và tặng quà cho bé Lê Khánh Linh ở xóm Cứu Quốc, xã Thuần Thiện, Can Lộc.

Dâng hương tại Khu lưu niệm, nhà thờ, khu mộ Nguyễn Du, ĐVTN Đoàn cơ sở Cục Hải quan Hà Tĩnh bày tỏ lòng thành kính, ngưỡng mộ trước công lao, tài năng của Đại thi hào đối với nền văn hóa nhân loại nói chung và Việt Nam nói riêng.

Đoàn cơ sở Cục Hải quan Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa ảnh 1

ĐVTN Cục Hải quan Hà Tĩnh nghe thuyết trình về thân thế, sự nghiệp của Đại thi hào Nguyễn Du...

ĐVTN Cục Hải quan Hà Tĩnh nguyện hứa tiếp tục giữ gìn, quảng bá những giá trị nhân văn sâu sắc trong mỗi tác phẩm của Đại thi hào Nguyễn Du đến với đông đảo bạn đọc khắp năm châu.

Đây là dịp để ĐVTN Cục Hải quan Hà Tĩnh nâng cao lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước; vận động ĐVTN tích cực tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Đại thi hào Nguyễn Du và tác phẩm Truyện Kiều. Qua đó, góp phần bảo tồn, khai thác giá trị di sản của Truyện Kiều, phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Đoàn cơ sở Cục Hải quan Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa ảnh 2

... và động viên, tặng quà cho bé Lê Khánh Linh

... và động viên, tặng quà cho bé Lê Khánh Linh

Cũng trong buổi chiều, ĐVTN Cục Hải quan Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, động viên bé Lê Khánh Linh (xóm Cứu Quốc, xã Thuần Thiện, Can Lộc) và hỗ trợ gia đình 7 triệu đồng, góp thêm kinh phí phẫu thuật dị tật điếc bẩm sinh cho bé.

Được biết, trong thời gian qua, Đoàn cơ sở Cục Hải quan cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ VI.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast