Đức Thọ trao tặng huyện Nam Đàn vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19

(Baohatinh.vn) - Món quà gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch của huyện Nam Đàn (Nghệ An) là tình cảm của chính quyền và Nhân dân huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) với mong muốn huyện Nam Đàn sớm chiến thắng dịch Covid-19.

Đức Thọ trao tặng huyện Nam Đàn vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19

Lãnh đạo huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) tặng vật tư y tế và tiền mặt cho huyện Nam Đàn (Nghệ An) phòng chống dịch Covid-19.

Với tinh thần tương thân tương ái, chiều nay (29/6), Thường trực Huyện ủy Đức Thọ do Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Quang Tuấn dẫn đầu đã trực tiếp đến trao tặng huyện Nam Đàn 10.000 khẩu trang y tế, 200 bộ test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 và 20 triệu đồng tiền mặt.

Các món quà được gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch của huyện Nam Đàn với mong muốn góp phần động viên, hỗ trợ địa phương trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Đức Thọ trao tặng huyện Nam Đàn vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19

Thường trực Huyện ủy Đức Thọ thăm hỏi, động viên cán bộ và Nhân dân huyện Nam Đàn (Nghệ An) trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đức Thọ trao tặng huyện Nam Đàn vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ Trần Quang Tuấn chia sẻ khó khăn trong công tác phòng chống dịch của huyện Nam Đàn.

Đón nhận tình cảm, sự sẻ chia kịp thời của cán bộ và Nhân dân huyện Đức Thọ, Bí thư Huyện ủy Nam Đàn Nguyễn Thị Hồng Hoa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến cán bộ và Nhân dân huyện Đức Thọ; đồng thời mong muốn huyện Đức Thọ tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Huyện Nam Đàn hiện đã ghi nhận 4 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, cách ly tập trung 161 trường hợp F1, hơn 1.500 trường hợp được theo dõi sức khỏe và cách ly tại nhà. Huyện đã thiết lập các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định như thiết lập khu vực cách ly xã hội theo Chỉ thị 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ... Được biết, một số xã của Nam Đàn có địa giới giáp ranh với xã Tùng Châu (Đức Thọ).

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast