Hỗ trợ 10 máy vi tính cho trường học ở xã biên giới Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Một số con em quê hương đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh đã tài trợ cho Trường THCS xã Phú Gia (Hương Khê, Hà Tĩnh) 10 máy tính và trang thiết bị phòng tin học với tổng trị giá 110 triệu đồng.

Trường THCS xã Phú Gia vừa tiếp nhận bàn giao món quà hỗ trợ 10 bộ máy vi tính và một số trang thiết bị phòng tin học từ một số con em quê hương đang công tác tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hỗ trợ 10 máy vi tính cho trường học ở xã biên giới Hương Khê

Đại diện nhóm những người con ở Hương Khê đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh trao hỗ trợ cho Trường THCS Phú Gia.

Được biết, Trường THCS Phú Gia nằm trên địa bàn xã miền núi, biên giới Phú Gia của huyện Hương Khê, cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Trường hiện có 745 học sinh. Để góp phần trang bị thêm cơ sở vật chất trường học, Ban giám hiệu đã thực hiện kêu gọi các nguồn lực xã hội hóa hỗ trợ. Theo đó, nhóm những người bạn ở Hương Khê đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh đã quyên góp, tài trợ 10 máy tính và trang thiết bị trong phòng tin học trị giá 110 triệu đồng.

Hỗ trợ 10 máy vi tính cho trường học ở xã biên giới Hương Khê

10 bộ máy vi tính đã được lắp đặt, bàn giao cho nhà trường.

Phần quà của những con em xa quê góp phần trang bị thêm cơ sở vật chất phục vụ công tác dạy học cho nhà trường, góp phần nuôi dưỡng, phát triển ước mơ về công nghệ thông tin cho các em học sinh. Đồng thời, giúp các em ngày càng tiếp cận gần hơn với tri thức hiện đại và tạo điều kiện cho nhà trường tổ chức thi đua dạy tốt.

Hoạt động tài trợ 10 bộ máy vi tính cũng thiết thực góp phần củng cố và nâng cấp các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới của địa phương.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast