Hỗ trợ tiền làm nhà cho ĐVCĐ khó khăn, trao quà học sinh nghèo

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Quốc khánh 2/9, các cấp công đoàn trên địa bàn Hà Tĩnh tổ chức trao tiền hỗ trợ làm 5 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 130 triệu đồng.

Hỗ trợ tiền làm nhà cho ĐVCĐ khó khăn, trao quà học sinh nghèo ảnh 1
Hỗ trợ tiền làm nhà cho ĐVCĐ khó khăn, trao quà học sinh nghèo ảnh 2
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Thanh trao tiền hỗ trợ cho thầy Lê Hồng Cường – giáo viên trường Tiểu học Sơn Lâm và anh Bùi Trọng Anh – cán bộ bán chuyên trách xã Sơn Bằng (Hương Sơn).

Trong số được hỗ trợ đợt này có 3 nhà do LĐLĐ cấp huyện, ngành thực hiện; 2 nhà còn lại do LĐLĐ tỉnh hỗ trợ (mỗi nhà 40 triệu đồng). Đây là những đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có nhà ở hoặc nhà đã bị xuống cấp nghiêm trọng, bản thân là con em gia đình chính sách, bị bệnh hiểm nghèo lâu năm...

* Cũng trong dịp này, Công ty Xi măng Hoàng Mai và Công ty TNHH TM&DVVT Viết Hải tổ chức trao tặng 250 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho 250 học sinh nghèo vượt khó với tổng trị giá tiền 125 triệu đồng.

Hỗ trợ tiền làm nhà cho ĐVCĐ khó khăn, trao quà học sinh nghèo ảnh 3
Hỗ trợ tiền làm nhà cho ĐVCĐ khó khăn, trao quà học sinh nghèo ảnh 4
Đai diện DN trao quà cho học sinh các xã Cẩm Thành, Cẩm Trung (Cẩm Xuyên)...

Các suất quà trên được trao cho học sinh 10 xã, thuộc các huyện: Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Hương Khê, Đức Thọ, Can Lộc, thành phố Hà Tĩnh.

Hỗ trợ tiền làm nhà cho ĐVCĐ khó khăn, trao quà học sinh nghèo ảnh 5
... và xã Thạch Long (Thạch Hà)

Được biết, những năm qua, Công ty CP Viết Hải và Công ty Xi măng Hoàng Mai đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo, chung tay vì cộng đồng trên địa bàn Hà Tĩnh với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Năm 2014, 2 đơn vị này đã hỗ trợ xây dựng 6 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách với tổng trị giá 180 triệu đồng và tặng 50 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast