Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn

(Baohatinh.vn) - UBMTTQ huyện Nghi Xuân vừa tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo và đặc biệt khó khăn ở xã Xuân Hội.

ho tro xay nha tinh nghia cho cac gia dinh kho khan

Đại diện UBMTTQ huyện Nghi Xuân trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Phan Thị Lê – thôn Tân Ninh Châu

Trong đợt này, UBMTTQ huyện đã hỗ trợ 5 ngôi nhà đại đoàn kết (mỗi nhà 20 triệu đồng) cho các gia đình: Nguyễn Văn Thọ (thôn Hội Phú), Đào Văn Phụ (thôn Hội Quý), Phan Thanh Viễn (thôn Hội Quý), Nguyễn Thị Hoài (thôn Tân Ninh Châu), Phan Thị Lê (thôn Tân Ninh Châu).

Được biết, đến thời điểm này, UBMTTQ huyện Nghi Xuân đã tổ chức bàn giao, hỗ trợ được 20/24 nhà cho các hộ nghèo trên địa bàn toàn huyện.

* Sáng 18/10, Chi đoàn ViettinBank Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn xã Kỳ Sơn (huyện Kỳ Anh) bàn giao nhà nhân ái cho gia đình chị Nguyễn Thị Nam, ở thôn Sơn Trung 2, xã Kỳ Sơn.

ho tro xay nha tinh nghia cho cac gia dinh kho khan

Ngôi nhà được xây dựng với tổng kinh phí 55 triệu đồng, trong đó, Chi đoàn ViettinBank Hà Tĩnh hỗ trợ 30 triệu đồng, số còn lại do họ hàng giúp đỡ và Đoàn xã Kỳ Sơn kêu gọi.

Được biết, chị Nguyễn Thị Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng chết do tai nạn, hiện phải nuôi 3 con nhỏ, nhiều năm nay sống trong căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast