Hội Golf và Báo Hà Tĩnh trao quà hỗ trợ 56 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(Baohatinh.vn) - Từ số tiền huy động tại giải Golf “Kết nối yêu thương”, Hội Golf Hà Tĩnh và Báo Hà Tĩnh đã trao 56 phần quà với tổng trị giá 160 triệu đồng đến các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Chung sức chăm lo tết cho người nghèo, đại diện Hội Golf Hà Tĩnh và Báo Hà Tĩnh đã trao 160 triệu đồng đến 56 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất quà trị giá từ 2-5 triệu đồng) trên địa bàn tỉnh.

Trong đó, 23 em là học sinh mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Báo Hà Tĩnh đỡ đầu và 33 em có hoàn cảnh khác, đặc biệt khó khăn.

Hội Golf và Báo Hà Tĩnh trao quà hỗ trợ 56 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Phó Chủ tịch Hội Golf Hà Tĩnh Lê Tiến Sơn và Phó Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh Lê Thị Thủy trao quà tết cho em Phan Đình Truyền (học sinh lớp 4, xã Mai Phụ, Lộc Hà). Mẹ Truyền đi làm ăn xa không về, bố bị bệnh tai biến, sức khỏe yếu. Truyền và em gái được gia đình người bác nuôi ăn học còn chị gái Truyền sống cùng bố để vừa đi học vừa chăm sóc bố.

Hội Golf và Báo Hà Tĩnh trao quà hỗ trợ 56 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trao quà cho gia đình em Lưu Thị Minh Thư (học sinh lớp 11, thị trấn Lộc Hà). Thư là chị cả trong gia đình có 5 chị em, bố mẹ sức khỏe yếu, thường xuyên phải đi bệnh viện, kinh tế gia đình rất chật vật. Em Truyền và Thư là hai trong số 23 em học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn được Báo Hà Tĩnh kết nối với các nhà tài trợ đỡ đầu trong nhiều năm nay...

Hội Golf và Báo Hà Tĩnh trao quà hỗ trợ 56 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cũng từ nguồn huy động từ Giải Golf "Kết nối yêu thương", các nhà tài trợ đã trao tiền hỗ trợ cho 23 hoàn cảnh khó khăn được Báo Hà Tĩnh viết bài kêu gọi hỗ trợ trên chuyên mục "Địa chỉ tình thương" năm 2021. Trong ảnh: Phóng viên Báo Hà Tĩnh trao quà tết cho chị Phạm Thị Tuất (xã Cẩm Thành, Cẩm Xuyên). Chồng chị Tuất mất vì tai nạn lao động, bản thân chị không có việc làm ổn định, phải nuôi 3 con nhỏ.

Hội Golf và Báo Hà Tĩnh trao quà hỗ trợ 56 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngoài ra, các nhà tài trợ dành 10 suất quà tết cho 10 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Trong ảnh: Đại diện Hội Golf Hà Tĩnh trao phần quà cho ông Nguyễn Công Em (xã Thạch Long - Thạch Hà). Ông Em năm nay 86 tuổi, bị mù từ nhỏ.

Cũng trong chương trình thiện nguyện dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần, trước đó, Hội Golf Hà Tĩnh và Báo Hà Tĩnh đã trao 150 suất quà tết, trị giá 150 triệu đồng cho những hộ nghèo ở thị xã Kỳ Anh.

Giải Golf Hà Tĩnh với chủ đề “Kết nối yêu thương” do Hội Golf Hà Tĩnh, Sở VH-TT&DL và Báo Hà Tĩnh phối hợp tổ chức ngày 8/1. Giải có sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương là Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam cùng 9 doanh nghiệp khác.

Trong giải đấu lần này, Ban Tổ chức kêu gọi sự đồng hành của các golfer tham gia, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp cùng gây quỹ với tổng số tiền 900 triệu đồng, tài trợ giúp đỡ học sinh đạt điểm cao, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào đại học và hỗ trợ người nghèo những phần quà tết nhiều ý nghĩa.

Tin liên quan:

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast