Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi

(Baohatinh.vn) - Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội thầy thuốc trẻ Hà Tĩnh vừa phối hợp với Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất tổ chức Chương trình “Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi”, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 600 đối tượng là người cao tuổi thuộc xã Cổ Đạm (Nghi Xuân).

Chương trình đã triển khai khám sàng lọc các bệnh về tim mạch, các bệnh chuyên ngành lão khoa và phát hiện những người cao tuổi bị bệnh nặng để đưa vào danh sách được ghép tạng của chương trình ghép tạng quốc gia.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất cũng trao nhiều suất quà cho các đối tượng là người cao tuổi, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Chương trình “Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi” được triển khai trên địa bàn tỉnh là hoạt động thiết thực, khẳng định vai trò của đội ngũ thanh niên, thầy thuốc trẻ trong việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, tri ân người có công với đất nước; đồng thời tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ trong các hoạt động vì cuộc sống an sinh cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân nói chung, người cao tuổi nói riêng.

Đây cũng là hoạt động hỗ trợ cộng đồng mà Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất tổ chức thường xuyên và liên tục tại 63 tỉnh, thành trong thời gian vừa qua.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast