Xây dựng 2 nhà ở kiên cố cho gia đình người có công ở Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - Việc xây dựng nhà ở kiên cố sẽ giúp các gia đình chính sách ở huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) thuận tiện trong sinh hoạt, yên tâm hơn mỗi mùa mưa bão đến.

Xây dựng 2 nhà ở kiên cố cho gia đình người có công ở Vũ Quang

Lãnh đạo huyện Vũ Quang và đại diện nhà tài trợ tiến hành lễ động thổ xây nhà cho gia đình ông Nguyễn Văn Hoàn (SN 1956, ở thôn Yên Du, xã Đức Lĩnh) là thương binh 3/4.

Ban chỉ đạo 22 huyện Vũ Quang vừa tổ chức khởi công xây dựng nhà ở kiên cố cho gia đình ông Nguyễn Văn Hoàn (SN 1956, ở thôn Yên Du, xã Đức Lĩnh) là thương binh 3/4 và hộ bà Trần Thị Ngọ (SN 1941, ở thôn 3 - Bồng Giang, xã Đức Giang) là thương binh 4/4.

Đây là những gia đình người có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm qua phải sống trong căn nhà chật hẹp, xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn mỗi khi mùa mưa bão đến.

Xây dựng 2 nhà ở kiên cố cho gia đình người có công ở Vũ Quang

Động thổ xây dựng nhà ở cho hộ bà Trần Thị Ngọ (SN 1941, ở thôn 3 - Bồng Giang, xã Đức Giang) là thương binh 4/4.

Theo thiết kế xây dựng, mỗi ngôi nhà sẽ có diện tích 60m2, tổng kinh phí xây dựng khoảng 150 triệu đồng/nhà; trong đó, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam hỗ trợ 70 triệu đồng/nhà, số tiền còn lại do người thân các gia đình đóng góp.

Tại lễ khởi công, lãnh đạo huyện Vũ Quang đề nghị các địa phương tạo mọi điều kiện để triển khai xây dựng nhà ở kiên cố cho các gia đình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Chủ đề Người có công với cách mạng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast