Lộc Hà trao 13.600 suất quà tết trị giá gần 5,7 tỷ đồng

(Baohatinh.vn) - Để mọi người, mọi nhà đều được đón tết Quý Mão 2023 đầm ấm, các cấp, ngành ở Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã tiếp nhận, quyên góp, vận động, trao tặng 13.600 suất quà với tổng trị giá gần 5,7 tỷ đồng.

Lộc Hà trao 13.600 suất quà tết trị giá gần 5,7 tỷ đồng

Bí thư Huyện ủy Lộc Hà Nguyễn Thế Hoàn tặng quà cho cụ Dương Thị Thi (SN 1923), ở thôn Yên Điềm, xã Thịnh Lộc.

Đến thời điểm này, huyện Lộc Hà đã cơ bản trao 13.600 suất quà tết Quý Mão 2023 với tổng trị giá gần 5,7 tỷ đồng cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người tàn tật, người bị đau ốm dài ngày, học sinh nghèo vượt khó...

Trong số quà này có gần 3.900 suất được Ủy ban MTTQ huyện và các tổ chức thành viên thực hiện bằng nguồn xã hội hóa với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng; còn lại từ ngân sách các cấp để tặng cho gia đình chính sách, người có công và các đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội.

Lộc Hà trao 13.600 suất quà tết trị giá gần 5,7 tỷ đồng

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lộc Hà Trần Hữu Thuần tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Đỉu (hơn 100 tuổi), ở thôn Bắc Kinh, xã Ích Hậu.

Hoạt động trao tặng quà tết cho các gia đình chính sách, người có công, các đối tượng yếu thế và những người cần được giúp đỡ trên địa bàn Lộc Hà đã được thực hiện kịp thời, đúng đối tượng.

Những món quà ý nghĩa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, chia sẻ với các gia đình còn khó khăn, đồng hành với các học sinh nghèo, động viên những cảnh đời bất hạnh...

Lộc Hà trao 13.600 suất quà tết trị giá gần 5,7 tỷ đồng

Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà Nguyễn Việt Hùng tặng quà cho ông Lê Văn Cảnh (SN 1959), ở TDP Phú Nghĩa, thị trấn Lộc Hà.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Lộc Hà Nguyễn Thị Hiền cho biết: “Những ngày qua, từ lãnh đạo cốt cán đến mỗi cán bộ, đảng viên và người dân có điều kiện trên địa bàn đều tích cực tham gia các hoạt động chăm lo tết cho người nghèo, người yếu thế. Chúng tôi sẽ tiếp tục vận động, quyên góp, khâu nối với các tấm lòng hảo tâm trong và ngoài địa bàn để những cảnh đời khó khăn thêm được ấm lòng, đón tết đủ đầy và sung túc hơn".

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast