Prudential khám, cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, hộ nghèo

(Baohatinh.vn) - Sáng 29/11, tại UBND xã Xuân Hội (Nghi Xuân), Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Nghi Xuân triển khai chương trình khám, cấp thuốc miễn phí các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo.

Prudential khám, cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, hộ nghèo ảnh 1

Các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn 2 xã Xuân Hội và Xuân Trường được khám, chữa bệnh nhân đạo và cấp phát thuốc miễn phí. Tổng số tiền tài trợ phát thuốc khoảng 30 triệu đồng thông qua Quỹ Prudence Việt Nam.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong cho chiến dịch đặc biệt “Pru - Tình nguyện 2014: chung tay chắp cánh ước mơ” của Prudential triển khai từ tháng 10 đến cuối năm 2014 trên 50 tỉnh/thành trong cả nước nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty tại Việt Nam.

Chiến dịch tập trung vào các hoạt động hiến máu nhân đạo, tặng quà và hỗ trợ viện phí cho các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện trên cả nước và “Khám bệnh nhân đạo” cùng với Hội chữ thập đỏ trên 50 tỉnh thành. Mục tiêu đạt được khoảng 5.000 đơn vị máu; cấp phát thuốc cho 7.000 bệnh nhân nghèo, và đóng góp khoảng 1.600 suất ăn cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các bệnh viện trên cả nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast