Tặng 2 nhà tình nghĩa cho người nghèo, đối tượng chính sách Đồng Lộc

(Baohatinh.vn) - Tiếp tục đón nhận những tấm lòng tri ân, có thêm 2 hộ thuộc đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách ở thị trấn Đồng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) vừa được hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa với số tiền 100 triệu đồng.

Tặng 2 nhà tình nghĩa cho người nghèo, đối tượng chính sách Đồng Lộc

Từ sự hỗ trợ của những tấm lòng nhân ái, đã có thêm nhiều ngôi nhà tình nghĩa được xây dựng ở Đồng Lộc

Đó là bà Phan Thị Nuôi - thân nhân liệt sỹ ở xóm Nam Mỹ và bà Lê Thị Yên năm nay trên 70 tuổi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xóm Kim Thành. Ngay sau lễ trao tiền hỗ trợ, cùng với sự đồng hành của chính quyền địa phương và bà con trong thôn, nhà tình nghĩa của các gia đình đã được khởi công, phấn đấu hoàn thành trước tết âm lịch.

Đây là món quà đặc biệt có ý nghĩa của Báo Công lý dành để tri ân cho người dân trên vùng đất lửa nhân dịp người dân Đồng Lộc tổ chức lễ mừng sự kiện Đồng Lộc lên thị trấn và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc, từ đầu năm đến nay, thị trấn Đồng Lộc đã nhận được nhiều sự quan tâm của các tổ chức, cơ quan, ban ngành trong các hoạt động hỗ trợ, đặc biệt là xây dựng nhà tình nghĩa. Đến thời điểm hiên tại đã có 29 nhà tình nghĩa được trao tặng với nguồn hỗ trợ trung bình mỗi nhà 50 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast