Thảm cảnh gia đình có 3 người con chết đuối

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (21/7), người thân, gia đình và bà con lối xóm đã đưa thi thể 3 chị em chết đuối trên sông Ngàn Sâu (Hương Sơn) trở về quê nội ở xóm Thái Bình, xã Hương Bình (Hương Khê) để an táng.

>>Tắm sông, 3 chị em chết đuối thương tâm

Không khí tang tóc bao trùm lên cả vùng quê Sơn Long (quê mẹ), Hương Bình (quê cha).

Những tiếng khóc ai oán đến não nùng, những hàng nước mắt của người đưa tiễn cứ lăn dài trên trên 2 gò má. Tất cả là sự tiếc thương cho 3 sinh linh xấu số, và là sự xót xa cho 1 gia đình phải gánh chịu nỗi đau tột cùng trong một buổi chiều định mệnh.

Thảm cảnh gia đình có 3 người con chết đuối ảnh 1

Vợ chồng anh Sửu chị Huê khóc ngất bên linh cửu các con

Chị Trần Thị Huê (mẹ của 3 người con xấu số) ôm chầm lấy 3 cỗ quan tài mà cứ khóc đến não lòng: "Hoài ơi! Con đi trước, rồi các em đi sau Hoài ơi! Mẹ mất con và mất cả 2 em nữa rồi Hoài ơi!”.

Ở Sơn Long không ai không biết về hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Sửu, chị Huê. Lúc còn sống cả 3 đứa con của anh chị đã thiếu thốn đủ bề.

Để trang trải cuộc sống, anh Đặng Văn Sửu (SN 1982), hàng phải ngày lặn lội khắp nơi đi làm thuê đủ nghề kiếm sống và nuôi 3 đứa con. Chị Huê suốt ngày tẫn tảo với ruộng đồng.

Hoài, người con đầu của anh chị sớm phải thay bố mẹ ở nhà trông nom 2 em.

Bà Nguyễn Thị Nga (70 tuổi), bà nội của 3 đứa trẻ bấu lấy linh cửu các cháu khóc không thành tiếng: "Sao ông trời bắt tội các cháu tôi, không để tôi chết đi thay cho các cháu…".

Ông Lê Xuân Nghĩa – Chủ tịch xã Sơn Long cho biết: Đây là một gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Người chồng quê vốn ở Hương Khê, cũng vì nghèo khổ nên mới đến xã này làm ăn. Gặp chị Huê cũng cùng cảnh ngộ nên họ xây dựng gia đình với nhau.

Trước hoàn cảnh của gia đình và sự mất mát quá lớn rất mong mọi tấm lòng cùng chung tay giúp đỡ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast