Tìm thấy nam thanh niên Hà Tĩnh mất tích khi làm thuê ở TP. Hồ Chí Minh

(Baohatinh.vn) - Sau 1 tháng mất tích khi làm thuê ở TP. Hồ Chí Minh, anh Đặng Hữu Sơn (SN 1991, trú thôn Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) được tìm thấy ở huyện Bến Lức (Long An).

Trưa nay (30/7), bà Nguyễn Thị Hương (mẹ anh Đặng Hữu Sơn, trú thôn Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc) vui mừng thông báo đã tìm thấy con trai 28 tuổi mất tích khi đi làm thuê ở TP. Hồ Chí Minh tại huyện Bến Lức (Long An).

Tìm thấy nam thanh niên Hà Tĩnh mất tích khi làm thuê ở TP. Hồ Chí Minh

Anh Sơn hiện đang xin gia đình qua Bình Dương thăm vợ

Theo bà Hương, cách đây 2 ngày (28/7), một người quen trong xã sinh sống ở Long An nhìn thấy Sơn ở khu vực huyện Bến Lức và gọi điện báo cho gia đình tới đón. Lúc này trông Sơn phờ phạc, đầu tóc bù xù, khiến người nhà cũng nhận không ra.

“Gia đình rất vui mừng khi tìm thấy anh Sơn. Chúng tôi xin cảm ơn Báo Hà Tĩnh đã đăng tải thông tin tìm kiếm giúp gia đình” - bà Nguyễn Thị Hương nói.

Như Báo Hà Tĩnh đã thông tin, anh Đặng Hữu Sơn (SN 1991, trú thôn Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc) cùng vợ và bố vào Nam làm thuê. Trong khi vợ là công nhân may mặc ở Bình Dương thì anh cùng bố làm phụ hồ cho công trình ở phường An Phú Đông (quận 12, TP. Hồ Chí Minh).

Tối 30/6, sau khi ăn cơm xong, ông Đặng Hữu Vượng nằm xem ti vi, anh Sơn đi ra ngoài chơi. Tới khuya, khi con trai không trở về, ông Vượng liền đi tìm nhưng không thấy. Quá trình đi tìm, ông Vượng không may bị xe máy tông ngã, gãy xương vai phải.

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast