Trại tạm giam Công an Hà Tĩnh tặng 30 suất quà cho bệnh nhân nghèo

(Baohatinh.vn) - Sáng 5/11,Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Tĩnh đã trao 30 suất quà với trị giá 15 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Trại tạm giam Công an Hà Tĩnh tặng 30 suất quà cho bệnh nhân nghèo

Đại diện Trại tạm giam Công an tỉnh đã trao 30 suất quà...

Theo đó, đại diện Trại tạm giam Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao 30 suất quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Khu Thận nhân tạo (khoa Cấp cứu chống độc), khoa Ung bướu, khoa Ngoại tổng hợp và khoa Hồi sức tích cực. Mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Đây là những bệnh nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mắc bệnh nặng, phải điều trị trong thời gian dài, với chi phí tốn kém.

Trại tạm giam Công an Hà Tĩnh tặng 30 suất quà cho bệnh nhân nghèo

... mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng

Những phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện tấm lòng, tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên Trại tạm giam Công an tỉnh đối với người bệnh, nhằm khích lệ tinh thần, mong bệnh nhân yên tâm điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, trở về sum vầy bên gia đình, người thân.

Trại tạm giam Công an Hà Tĩnh tặng 30 suất quà cho bệnh nhân nghèo

và động viên người bệnh lạc quan, an tâm điều trị

Được biết, kinh phí thực hiện chương trình lần này do các cán bộ, nhân viên trong đơn vị đóng góp. Đây cũng là hoạt động thiết thực và ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Lực lượng Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (7/11/1950 - 7/11/2019).

Thời gian qua, Trại tạm giam Công an tỉnh cũng đã có nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng như: Tặng quà cho trẻ em Làng trẻ em mồ côi Hà Tĩnh, tặng quà cho đồng bào dân tộc Chứt ở bản Rào Tre (Hương Khê), quyên góp hỗ trợ các gia đình khó khăn, xây nhà tình nghĩa... Đơn vị cũng mong muốn thông qua các hoạt động nhân ái này để khơi dậy tính nhân văn trong việc giáo dục, cải tạo phạm nhân.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast