Trao 170 suất quà Tết cho người nghèo

(Baohatinh.vn) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với Huyện đoàn Thạch Hà vừa tổ chức chương trình “Ngày hội từ thiện Xuân Ất Mùi 2015 ” và trao quà cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại 4 xã bãi ngang là: Thạch Bàn, Thạch Đỉnh, Thạch Khê và Thạch Đỉnh.

Trao 170 suất quà Tết cho người nghèo ảnh 1

Với thông điệp cùng chia sẻ, chung tay giúp người nghèo đón Tết ấm áp hơn, Ban lãnh đạo Ngân hàng Sacombank và Huyện đoàn Thạch Hà đã trực tiếp trao 170 suất quà (mỗi suất gồm một số nhu yếu phẩm và tiền mặt với tổng trị giá 400 nghìn đồng) cho các hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách thuộc 4 xã nói trên.

Trong chuỗi hoạt động, chương trình còn đến thăm hỏi, trao 3 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 3 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín. Từ ngày 19/1/2015, Chương trình “Ngày hội từ thiện Xuân Ất Mùi 2015” đã triển khai tại nhiều tỉnh trên cả nước, tạo thành chương trình nhân đạo ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn sâu sắc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast